Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu Hoa hậu Anh đẹp rạng rỡ khi mang bầu

Nếu không biết trước, bạn sẽ chẳng bao giờ nghĩ bà xã xinh đẹp của tiền đạo Jamie O'Hara đang mang bầu bé yêu thứ 3 chỉ trong vòng 4 năm đâu. 

Cựu Hoa hậu Anh đẹp rạng rỡ khi mang bầu

Nếu không biết trước, bạn sẽ chẳng bao giờ nghĩ bà xã xinh đẹp của tiền đạo Jamie O'Hara đang mang bầu bé yêu thứ 3 chỉ trong vòng 4 năm đâu. 

Tham gia buổi trình diễn thời trang tại Liverpool với tư cách khách mời, bà mẹ ba con khiến khán giả ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tươi tắn, mặn mà. Trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng, Danielle vẫn thu hút mọi ánh nhìn bằng chiếc váy ren trắng tinh khôi. Phần chân xòe bằng chất vải lụa chiffon vừa giúp người đẹp khéo léo che bụng bầu, vừa tôn lên đôi chân thon dài. Niềm vui hạnh phúc khi lên chức mẹ lần thứ ba khiến cựu Hoa hậu Anh đẹp rạng rỡ. 

 Vẻ đẹp mặn mà của bà bầu Danielle O'Hara.

Danielle Lloyd kết hôn với cựu chân sút của Tottenham vào cuối tháng 5 năm ngoái sau 3 năm yêu đương mặn nồng. Trước khi chính thức trở thành vợ chồng, cặp đôi đã có với nhau hai cậu nhóc kháu khỉnh, Archie và Harry. Khi quý tử thứ hai mới được 20 tháng tuổi, Danielle tiếp tục "đeo ba lô ngược" lần thứ 3 với hy vọng đây sẽ là một bé gái.

 Danielle O'Hara rạng rỡ và xinh đẹp dù đang trong thời kỳ "ốm nghén".

Trước đó, bà xã của Jamie O'Hara rao bán 4 chiếc váy đuôi cá màu hồng nhạt có gắn pha lê Swarovski trên trang eBay với mức giá khởi điểm 1.500 bảng. Đây là những chiếc váy phù dâu được em họ Jodie Tennant, cô bạn thân Leanne Lee, em dâu India Lewis và vợ thủ quân của Wolverhampton - Stephen Ward - mặc trong đám cưới của người đẹp và cầu thủ Jamie O'Hara. 

Hiện đã có người trả giá 2.200 bảng để sở hữu 4 chiếc váy kể trên. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán váy sẽ được sử dụng cho mục đích từ thiện. Nhiều người đùa rằng Danielle đang "nghén" bán đồ cũ khi cựu Hoa hậu Anh cho biết cô sẽ còn tiếp tục bán đấu giá nhiều đồ vật của mình nữa.

 

 Cựu Hoa hậu Anh từng chi 2.000 bảng cho mỗi chiếc váy phù dâu này. Váy được may từ vải lụa cao cấp và gắn những viên pha lê ở vai, ngực và phía sau lưng. Hiện Danielle O'Hara đang bán đấu giá cả 4 cái với giá khởi điểm chỉ 1.500 bảng để làm từ thiện.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm