Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu hoa đán TVB Châu Lệ Kỳ sinh con đầu lòng ở tuổi 41

Châu Lệ Kỳ cùng ông xã Phó Hoành Minh vừa chào đón quý tử đầu lòng vào giữa tháng 5.

Ngày 6/6, Mingpao đưa tin nữ diễn viên Châu Lệ Kỳ chia sẻ tin vui với người hâm mộ đã sinh con đầu lòng vào hôm 18/5. Em bé vừa chào đời nặng hơn 2,7 kg và thừa hưởng chiếc mũi cao của cha - tài tử Phó Hoành Minh.

Người đẹp sinh năm sinh năm 1979 hạnh phúc khi được chồng chăm sóc chu đáo và con trai chào đời khỏe mạnh. Lần đầu làm mẹ còn nhiều bỡ ngỡ, Châu Lệ Kỳ phải thuê một bảo mẫu để hỗ trợ cô làm quen với việc chăm sóc em bé.

Chau Le Ky anh 1

Châu Lệ Kỳ - Phó Hoành Minh vui mừng chào đón con đầu lòng.

Chị gái của nữ diễn viên - siêu mẫu Châu Vấn Kỳ cũng thường xuyên đến nhà thăm nom và chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích liên quan đến việc nuôi con nhỏ. Hiện tại, cựu hoa đán TVB đang tĩnh dưỡng tại nhà.

Châu Lệ Kỳ sinh năm 1979, từng là diễn viên nổi tiếng của đài TVB trước khi sang Đại lục phát triển sự nghiệp. Người đẹp ghi dấu ấn với khán giả qua các bộ phim Mưu dũng kỳ phùng, Định mệnh tình duyên, Hạnh phúc ảo, Vệ Tử Phu, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn, Câu chuyện khởi nghiệp…

Cuối năm 2018, Châu Lệ Kỳ kết hôn với Phó Hoành Minh, nam diễn viên người Trung Quốc Đại lục, hơn cô 6 tuổi, từng qua một đời vợ và có con riêng. Đầu năm nay, nữ diễn viên xác nhận đang mang thai con đầu lòng. Kể từ đó, người đẹp hiếm khi lộ diện trước công chúng, tránh xa các cuộc vui tiệc tùng, ở nhà dưỡng thai.

An Dĩ Hiên mang thai con thứ 2 ở tuổi 40

An Dĩ Hiên kết hôn với đại gia sòng bạc Trần Vinh Luyện vào năm 2017. Năm 2019, cô sinh con trai đầu lòng. Năm nay, cô mang thai con thứ hai.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm