Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu đội trưởng tuyển Indonesia đạp vào gối đối phương

Tiền đạo Boaz Solossa của Persipura Jayapura, người từng đeo băng đội trưởng tuyển Indonesia, có pha bỏ bóng đạp thẳng vào đầu gối đối phương tại Indonesia Liga 1.

Trận đấu giữa Persipura và PSM thuộc giải Indonesia Liga 1 kết thúc cách đây ít ngày. Đội chủ nhà Persipura giành chiến thắng 3-1 nhưng tiền đạo của CLB này trở thành tâm điểm chỉ trích bởi pha vào bóng mang tính triệt hạ của mình.

Phút 66 của trận đấu, hậu vệ Aaron Evans của PSM đang giữ bóng bên phần sân nhà. Solossa áp sát và thực hiện cú tắc bóng, hướng thẳng về đầu gối của người đồng nghiệp. 

Evans đã nhanh chân né được cú vào bóng từ phía cầu thủ chủ nhà. Sau đó, Boaz chỉ phải nhận một thẻ vàng từ trọng tài chính. 

Doi truong Indonesia dap vao goi doi phuong anh 1
Evans lên tiếng trên trang cá nhân về pha vào bóng của đồng nghiệp. 

Sau trận đấu, trung vệ của PSM lên tiếng trên mạng xã hội: "Ai đó có thể lý giải tại sao trọng tài không rút thẻ đỏ với tình huống này? Trọng tài Indonesia thực sự cần để mắt tới các cầu thủ và tình huống trên sân. Hoàn toàn không có sự bảo vệ nào với các cầu thủ. Cần có sự thay đổi nhanh chóng. Các trọng tài phải chịu trách nhiệm và cần bảo vệ các cầu thủ trên sân".

“Tôi rất may mắn khi vẫn có thể đi lại sau pha bóng này. Tôi sẵn sàng chơi lăn xả và áp sát nhưng pha bóng này thật lố bịch và thiếu chuyên nghiệp. Anh ta chỉ phải nhận một thẻ vàng cho hành động của mình”, cầu thủ 24 tuổi nói thêm.

Trước những phản ứng dữ dội từ người hâm mộ cũng như lời tố của đồng nghiệp, Boaz đã phải lên tiếng: "Những gì tôi đã làm là sai trái và nguy hiểm. Tôi đã trực tiếp xin lỗi Evans, từ tận đáy lòng, tôi xin lỗi Evans”, Boaz viết trên trang cá nhân. Anh cũng có lời nhắn gửi tới lãnh đạo và CĐV của PSM, đội bóng Evans đang khoác áo.

Tiền đạo Indonesia bỏ bóng đá người Tiền đạo Boaz Solossa đạp thẳng vào đầu gối trung vệ đối phương ở trận đấu tại Indonesia Liga 1

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm