Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cứu cô gái 23 tuổi nhảy sông Sét tự tử

Giữa trưa nắng, cô gái trèo qua lan can nhảy xuống sông Sét. Khi được người dân đưa lên bờ, nạn nhân vẫn không ngừng than khóc.

Người dân cứu cô gái nhảy sông Sét tự tử Cô gái nhảy xuống sông Sét tự tử nhưng không chìm do nước nông. Người dân trông thấy vội nhảy xuống kéo lên bờ.

Trưa 25/5, người dân tại ngõ 553 đường Giải Phóng (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội) phát hiện một cô gái trèo qua lan can nhảy xuống sông Sét. Do đoạn sông cạn nên hầu hết phần thân người này vẫn ở trên mặt nước. 

Thieu nu nhay song Set tu tu anh 1
Nạn nhân được nhân viên y tế chăm sóc. Ảnh cắt từ clip.

Chị Hoàng Linh Phương, người chứng kiến vụ việc, cho biết cô gái lập tức được người dân đưa lên bờ. Trong bộ dạng lấm lem bùn đất, nạn nhân không nói gì, chỉ bật khóc.

Người dân sau đó đã đưa cô gái vào nhà, cho tắm rửa và thay quần áo. Công an phường Giáp Bát cũng có mặt để tìm hiểu nguyên nhân.

Trao đổi với Zing.vn, trung tá Trần Hùng Cường, Phó trưởng công an phường Giáp Bát, cho biết qua xác minh ban đầu, nạn nhân gặp chuyện bế tắc dẫn đến quyết định tự tử. 

Ông Cường cho biết sức khỏe của nạn nhân ổn định, hiện đã được gia đình đưa về nhà. Cô gái sinh năm 1993, hiện là nhân viên văn phòng.

Thieu nu nhay song Set tu tu anh 2
Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Thi thể 2 cha con buộc chặt vào nhau dưới chân cầu

Anh Tuất để lại lá thư tuyệt mệnh ở xe máy rồi bế con trước ngực đi bộ đến giữa cầu. Tại đây, người đàn ông này lao mình xuống sông trước sự bất lực của người dân.



Ngọc Tân

Bạn có thể quan tâm