Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu cầu thủ MU nổi bật ở đội hình hay nhất vòng 34 Premier League

Arsenal nhấn chìm Man United 3-1 nhưng không có "pháo thủ" thành London nào góp mặt ở đội hình hay nhất loạt trận Ngoại hạng Anh vừa kết thúc rạng sáng 26/4 (giờ Hà Nội).

doi hinh hay nhat vong 34 Premier League anh 1

Đội hình hay nhất vòng 34 Premier League 2021/22 theo đánh giá từ SofaScore. Đồ họa: Minh Phúc.

doi hinh hay nhat vong 34 Premier League anh 2

Wilfried Zaha thi đấu năng nổ trong cuộc tiếp đón Leeds. Cựu cầu thủ Man United thắng tranh chấp đến 16 lần, con số không cầu thủ nào ra sân ở vòng đấu vừa qua có thể chạm đến. Ngoài ra, Zaha còn có 8 lần qua người thành công, 7 pha dứt điểm, 3 lần tạo cơ hội. Tuy nhiên, tài năng của thủ môn đối thủ đã khiến "Đại bàng xanh" chia điểm sau trận hòa 0-0.

doi hinh hay nhat vong 34 Premier League anh 3

Joeltinton có trận đấu hiệu quả nhất kể từ đầu mùa giải. Tiền đạo người Brazil mới ghi 4 bàn cho Newcastle mùa này, 2 trong số đó được anh ghi vào lưới Nowrich cuối tuần qua.

doi hinh hay nhat vong 34 Premier League anh 4

Khi Man City chạm trán con mồi ưa thích Watford, Gabriel Jesus tận dụng cơ hội để ghi đến 4 bàn vào lưới "Bầy ong", qua đó trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử lập poker cho "Cityzens" trong một trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh, sau Sergio Aguero và Edin Dzeko.

doi hinh hay nhat vong 34 Premier League anh 5

Kevin De Bruyne qua người thành công 100% và mang về 2 đường kiến tạo trong trận thắng 5-1 trước Watford. Tiền vệ người Bỉ đang có phong độ thăng hoa với 6 bàn, 4 kiến tạo trong 9 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường.

doi hinh hay nhat vong 34 Premier League anh 6

Không chỉ có De Bruyne, Jesus, Man City còn có một cầu thủ chơi ấn tượng ở vòng đấu vừa qua là Rodri. Tiền vệ người Tây Ban Nha sở hữu tỷ lệ thắng tranh chấp 100%, chuyền chính xác 94% và quan trọng hơn cả là cú sút xa đẹp mắt giúp CLB chủ quản kết liễu Watford ngay từ hiệp một.

doi hinh hay nhat vong 34 Premier League anh 7

Tân binh Bruno Guimaraes ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của Newcastle trước Norwich. Cầu thủ người Brazil đã có 3 bàn, 1 kiến tạo trong 4 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh.

doi hinh hay nhat vong 34 Premier League anh 8

James Ward-Prowse tỏa sáng với cú đá phạt hàng rào tung lưới Brighton, qua đó trở thành cầu thủ ghi bàn từ chấm đá phạt nhiều thứ 2 lịch sử Premier League, chỉ sau David Beckham (14 so với 18 bàn).

doi hinh hay nhat vong 34 Premier League anh 9

Pontus Jansson thi đấu lăn xả với 6 lần phá bóng, 3 lần tắc bóng, 3 lần chặn cú sút. Màn trình diễn của trung vệ sinh năm 1991 khiến Tottenham không có nổi môt cú sút trúng đích trong trận đấu cuối tuần qua.

doi hinh hay nhat vong 34 Premier League anh 10

Tottenham tấn công bế tắc và phải chịu nhiều đợt phản công sắc bén từ các chân sút bên phía Brentford. Chỉ có sự tập trung của Cristian Romero (bìa trái) mới giúp Spurs giữ sạch lưới. Trung vệ người Argentina thực hiện 5 pha cắt bóng, 3 lần chặn cú sút và được chấm điểm cao nhất trong trận đấu trên sân Brentford (8,1).

doi hinh hay nhat vong 34 Premier League anh 11

Joel Matip chạm bóng 120 lần (cao nhất ở derby Merseyside), thắng tranh chấp 100%, chuyền chính xác 89% và thực hiện 6 pha tắc bóng thành công. Ngôi sao người Cameroon giúp Liverpool hoàn toàn làm chủ thế trận trước "hàng xóm" Everton.

doi hinh hay nhat vong 34 Premier League anh 12

Illan Meslier thực hiện 7 pha cứu thua, tất cả đều sau những cú sút trong vùng cấm của hàng công Crystal Palace. Màn thể hiện thăng hoa của thủ môn người Pháp giúp Leeds giành điểm số quan trọng trong cuộc đua trụ hạng mùa này.

Cảnh sát dò bom ở nhà Maguire Cảnh sát hạt Cheshire tiến hành dò bom tại nhà Harry Maguire sau khi thủ quân Man United trình báo với lực lượng chức năng về những lời đe dọa mà gia đình cầu thủ này phải nhận.

Maguire mắc lỗi nhiều nhất Premier League

Man Utd có 4 cầu thủ hay mắc sai lầm dẫn tới những cú sút của đối phương ở Premier League 2 mùa giải gần đây.

Everton có nguy cơ xuống hạng

Thầy trò Frank Lampard rơi vào thế khó trong cuộc đua trụ hạng Premier League khi thua Liverpool 0-2 ở trận đấu tối 24/4 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm