Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu cầu thủ MU chỉ ra vấn đề của Pogba

Cựu hậu vệ Mikael Silvestre cho rằng Paul Pogba cần duy trì phong độ đỉnh cao một cách ổn định để tận dụng tối đa tiềm năng của bàn thân.

"Vấn đề của Pogba là sự thiếu ổn định. Khi Pogba ở phong độ đỉnh cao, trình độ của cậu ấy là khác biệt, nhưng có cảm giác cầu thủ này rất khó lặp lại điều đó", Mikael Silvestre chia sẻ với Ladbrokes.

Tại Euro 2020, Pogba trình diễn phong độ ấn tượng giúp tuyển Pháp giành vé vào vòng knock-out tại Euro 2020 với ngôi nhất bảng tử thần F. Tiền vệ này tỏa sáng ở trận ra quân gặp Đức và cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha, nhưng không tạo ra được nhiều ảnh hưởng trước Hungary.

Phap hoa Bo Dao Nha anh 1

Pogba đang thi đấu thăng hoa tại tuyển Pháp và được kỳ vọng sẽ giúp "Les Bleus" đăng quang ngôi vương. Ảnh: Reuters.

Cựu hậu vệ "Quỷ đỏ" nói thêm: "Pogba là cầu thủ đẳng cấp với những kỹ năng ở tầm thế giới. Câu hỏi được đặt ra là cậu ấy có thể lặp lại nó 3 ngày/lần không? Tôi không chắc. Pogba chưa làm được điều đó cho Man Utd, nên tôi cũng không chắc cậu ấy có thể tại tuyển Pháp".

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2016, cầu thủ sinh năm 1993 trở lại Old Trafford sau khoảng thời gian thăng hoa cùng Juventus. Tuy nhiên, bất chấp mức phí chuyển nhượng 89 triệu bảng, anh chưa thi đấu đúng như kỳ vọng, dù ghi 38 bàn và có 42 pha kiến tạo sau 206 trận ra sân.

Silvestre nói thêm: "Tôi luôn hạnh phúc khi xem Pogba thi đấu, dù ở CLB hay đội tuyển. Điều bực bội là chúng tôi không thấy cậu ấy đạt phong độ đỉnh cao từ tuần này sang tuần khác".

"Tôi không biết vấn đề nằm ở tâm lý hay thể chất. Tôi là cổ động viên Man Utd và tuyển Pháp. Vì vậy, tôi hy vọng dù Pogba đang khoác màu áo nào, cậu ấy cũng cho chúng tôi thấy những gì tốt nhất", cựu hậu vệ Man United khẳng định.

Kể từ lần ra mắt đội tuyển năm 2013, Pogba nhanh chóng đóng vai trò quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Didier Deschamps. Tính đến nay, anh đã có 83 lần ra sân cho "Les Bleus", ghi 10 bàn cùng 8 pha kiến tạo.

Phap hoa Bo Dao Nha anh 2
Pogba: 'Tôi không biết tắc bóng' Tiền vệ người Pháp thừa nhận điểm yếu của bản thân khiến MU chịu phạt đền trong trận thắng AS Roma 6-2 ở bán kết lượt đi Europa League 2020/21.

Pogba lên tiếng sau khi bị đối thủ cắn lén

Paul Pogba cho rằng Antonio Rudiger không xứng đáng phải nhận thẻ, dù trung vệ người Đức có hành động thiếu fair-play.

Chỉ khi ở tuyển Pháp, Pogba mới thật sự đáng sợ

Paul Pogba bóng gió chuyện lúc đá cho tuyển Pháp thì anh có nhiều sự tự do hơn (so với khi chơi cho Man United - PV), để phát huy những phẩm chất tấn công hay nhất.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm