Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu cầu thủ Liverpool tha thứ cho người vợ ngoại tình

Dejan Lovren, cựu trung vệ Liverpool, từng bị vợ phản bội nhưng anh chấp nhận tha thứ để giữ hôn nhân không đổ vỡ.

Hiện, Lovren và cô vợ Anita sống hạnh phúc ở Nga sau khi cầu thủ sinh năm 1989 chuyển sang khoác áo Zenit St. Petersburg. Trước đó, cặp đôi này trải qua sóng gió khi Anita ngoại tình ở quê nhà Croatia trong lúc Lovren thi đấu tại Liverpool.

hon nhan cua lovren anh 1

Lovren chấp nhận tha thứ cho người vợ ngoại tình để giữ hôn nhân. Ảnh: The Sun.

Năm 2016, Lovren phát hiện Anita ngoại tình với một công nhân lâm nghiệp tên là Dario Torbic. Theo The Sun, người này vốn là bạn cũ của Anita và có thu nhập khoảng 200 bảng/tháng. Thời điểm đó, Lovren nhận mức lương 450.000 bảng/tháng, nhiều hơn 2.250 lần những gì anh chàng Torbic kia kiếm được.

Tháng 12/2015, Anita và Torbic gặp lại nhau ở Zagreb, thủ đô Croatia, rồi bắt đầu nảy sinh tình cảm. Vợ Lovren còn mua vé máy bay cho nhân tình đến nước Anh. Họ gặp gỡ nhau trong khách sạn và có hàng trăm tin nhắn tình cảm qua lại.

Sau khi vụ việc vỡ lở, Anita đệ đơn ly hôn và bày tỏ mong muốn được sống trọn đời với Torbic. The Sun cho biết Lovren thực sự tổn thương. Anh thừa nhận mình không phải là người chồng tốt dù luôn chu cấp đầy đủ cho gia đình.

Dù vậy, Lovren vẫn muốn cứu vãn cuộc hôn nhân của mình. Anh tha thứ cho lỗi lầm của vợ, đồng thời bày tỏ mong muốn thay đổi bản thân. Lovren gửi lời xin lỗi đến vợ vì đã không quan tâm tới gia đình do mải tập luyện, thi đấu. Anh còn đưa vợ đi du lịch để hàn gắn tình cảm. Sau một thời gian ly thân, họ đã làm lành và có thêm một đứa con.

Con trai ngã sấp mặt sau cú chuồi bóng của Lovren Hôm 20/4, trung vệ của Liverpool - Dejan Lovren - chia sẻ video chơi bóng với con trai Josip trong quãng thời gian nghỉ thi đấu.

Lovren thừa nhận đánh Ramos vì Salah

Cựu hậu vệ của Liverpool vẫn chưa hết cay cú khi nhắc tới pha va chạm giữa Sergio Ramos và Mohamed Salah trong trận chung kết Champions League 2018.

Nhiều đội bóng Premier League tranh giành người thừa của Liverpool

Dù không được trọng dụng tại Liverpool, nhưng trung vệ Dejan Lovren vẫn là cái tên được nhiều đội bóng tại Premier League săn đón.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm