Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cứu bạn nhảy cầu, nam thanh niên 21 tuổi thiệt mạng

Sau khi vớt được thi thể hai nam thanh niên nhảy cầu xã Lai Vu, huyện Kim Thành (Hải Dương), người thân đã xin không khám nghiệm tử thi mà đưa về an táng theo phong tục.

Anh Phạm Thượng, người chứng kiến cho hay khoảng 7h sáng 19/1 nhiều người dân vạn chài xã Lai Vu, huyện Kim Thành (Hải Dương) phát hiện hai thi thể nam giới, một  mắc vào lưới của ngư dân, một nổi cách chân cầu không xa. Ngay sau đó, người dân đã báo chính quyền địa phương.

Thi thể hai thanh niên này được vớt lên ngay sau đó, một người mặc áo kẻ caro dài tay, quần vải màu ghi, người còn lại vẫn mặc áo khoác.

Thi thể hai nam thanh niên được vớt lên tại cầu Lai Vu, huyện Kim Thành (Hải Dương) sáng 19/1.

Ông Tăng Tất Tuấn - Phó trưởng công an xã Lai Vu cho biết, hai nạn nhân này được xác định là Đỗ Văn Lâm (23 tuổi) và Phạm Văn Quyền (21 tuổi), cùng trú thôn Ấp Lý Nhân, xã Nguyễn Trãi, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.

Trước đó, 22h ngày 13/1, nhiều người lưu thông trên cầu Lai Vu chứng kiến Lâm nhảy cầu tự tử, có một cô gái trẻ tuổi đuổi theo nhưng không kịp. Cô gái này cầm điện thoại thông báo cho người thân. Một lúc sau, một thanh niên khác tới liền cởi áo khoác ra và nhảy xuống cứu bạn nhưng cả hai mất tích sau đó.

Ông Tuấn cũng cho biết, sau khi vớt thi thể hai nam thanh niên lên bờ, gia đình nạn nhân đã xin phép không khám nghiệm pháp y mà chỉ tắm rửa cho thi thể các nạn nhân rồi đưa về quê an táng.

Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm