Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cứu bà cụ 90 khỏi chó dữ bằng 6 lon bia

Hai người đàn ông tại Australia đã dùng các lon bia để ngăn cản một con chó dữ khi nó tấn công bà cụ 90 tuổi vào tuần trước.

Giống chó săn Pitbull. Ảnh: newjersey
Một con chó săn Pitbull. Ảnh: newjersey

Hôm 18/4, ông Justine Innes và người con trai Jacob đang trên đường đi ăn bữa tối tại thành phố Sans Souci, Australia thì bắt gặp con chó săn Pitbull dữ dằn tấn công bà Irene Kutsounadis, một phụ nữ 90 tuổi. Con chó là vật nuôi của cháu gái bà Irene.

“Chúng tôi nghĩ tiếng la hét xuất phát từ một trận cãi vã nên chúng tôi quyết định tìm hiểu và phát hiện ra sự việc. Con chó đang nhay mặt bà cụ. Máu tuôn xối xả. Tôi đưa 6 lon bia Victoria Bitter cho Jacob và bảo nó lùi lại vì con chó quá hung dữ. Tôi ném một lon bia về phía con chó. Sau đó, con trai tôi ném 5 lon còn lại", ông Innes kể lại với tờ Brisbane Times.

Cuối cùng, hai bố con ông cũng khống chế thành công con chó dữ. Cơ quan chức năng sẽ xử lý nó bằng cách tiêm thuốc độc.

Trước đó, vào năm 2013, cảnh sát phải bắn đạn cao su vào một con chó săn khi nó tấn công chủ nhân là bà Delia Santucho Heinrich, 58 tuổi, tại Belgrano, Argentina. 

http://www.upi.com/Odd_News/2014/04/21/Australian-men-save-90-year-old-woman-from-dog-attack-with-six-pack-of-beer/9991398098068/?spt=sec&or=on

Nguyễn Thái

Bạn có thể quan tâm