Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cứu 4 người thoát chết trong vụ cháy khách sạn ở Sài Gòn

Lửa và khói đen bốc cao dữ dội, bao trùm khách sạn 4 tầng ở TP.HCM. Cảnh sát PCCC nhanh chóng tiếp cận dập lửa và cứu thoát 4 người xuống đất an toàn.

Sáng 7/2, người dân sống gần khách sạn Ruby nằm trong con hẻm trên đường Quang Trung (quận Gò Vấp) phát hiện khói đen bốc lên dữ dội tại tầng cao của khách sạn nên hô hoán. Nhiều người trong khách sạn nhanh chóng tháo chạy ra ngoài, đồng thời báo lực lượng chức năng.

4 nguoi thoat khoi dam chay khach san anh 1
Khói đen bao trùm khách sạn Ruby. Ảnh: Phương Uyên.

Đại diện Phòng cảnh sát PCCC quận Gò Vấp cho biết sau khi nhận tin báo cơ quan này đã điều động nhiều xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường triển khai phương án dập lửa.

“Phát hiện 4 vị khách mắc kẹt trong đám cháy, cảnh sát nhanh chóng hướng dẫn họ di chuyển lên sân thượng, sau đó đưa tất cả xuống đất an toàn”, vị này cho biết thêm.

4 nguoi thoat khoi dam chay khach san anh 2
Cảnh sát PCCC dọn dẹp hiện trường vụ cháy. Ảnh: Lê Trai.

Cũng theo người này, bước đầu vụ cháy được xác định xuất phát từ một căn phòng do khách thuê ở tầng 3. Nguyên nhân vụ cháy có thể là do chập điện.

4 nguoi thoat khoi dam chay khach san anh 3
Vị trí xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh: Google Maps.

Xác định nguyên nhân cháy ở nhà máy ôtô Trường Hải

Nhà chức trách Quảng Nam xác định không có thiệt hại về người trong vụ cháy nhà máy ôtô Trường Hải ở huyện Núi Thành. Đám cháy thiêu rụi nhiều lốp ôtô, thùng sơn.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm