Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cướp tháo chạy tông người đi đường tử vong

Bị truy đuổi, 2 tên cướp chạy xe với tốc độ cao, tông trúng một người đi đường. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, đã tử vong.

Ngày 22/3, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cho biết, ông Việt (55 tuổi, ở quận 8, TP HCM) đã tử vong sau một ngày điều trị. Theo bác sĩ Nguyễn Văn Nhiều, Phó khoa Hồi sức ngoại-Thần kinh, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch, chấn thương sọ não và rơi vào hôn mê sâu.

Theo lời kể của người nhà, vào 20/3, ông Việt bị 2 thanh niên đi xe máy bất ngờ tông phải khi đang lưu thông trên đường Phạm Hùng (quận 8). Các nhân chứng kể, 2 thanh niên này đang chạy tốc độ cao do bị truy đuổi khi vừa cướp túi xách.

Các bác sĩ cho biết đây không phải là lần đầu tiên đơn vị tiếp nhận bệnh nhân bị thương nặng do cướp tông phải. "Mỗi năm, khoa Hồi sức Ngoại - Thần kinh tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân là nạn nhân của các vụ cướp giật dây chuyền, túi xách. Phần lớn người nhập viện trong tình trạng nguy kịch, dập phổi, chấn thương sọ não nặng”, bác sĩ Nhiều nói.

cuop tong nguoi di duong tu vong anh 1
Một nạn nhân bị chấn thương nặng đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: N.H

Hiện tại khoa Hồi sức ngoại - thần kinh đang điều trị cho một nữ bệnh nhân (39 tuổi, ở tỉnh Bình Thuận) trong tình trạng bất tỉnh. Người này bị thương do bị cướp dây chuyền.

Bệnh nhân được chuyển từ địa phương đến Bệnh viện Chợ Rẫy vào ngày 18/3 và đang trong tình trạng nguy kịch. Người nhà cho biết, chị gặp tai nạn giao thông trên đường từ Phan Thiết về Bắc Bình (tỉnh Bình Thuận).

Khi kiểm tra, người thân phát hiện chị này bị mất dây chuyền vàng. Công an địa phương nghi vấn, có thể nạn nhân bị cướp giật dây chuyền dẫn đến tai nạn nguy kịch.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm