Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cường Seven sẽ lấy vợ ở tuổi 30

Nam ca sĩ "Beautiful Girls" chia sẻ nhiều dự định tương lai trong buổi họp fan tại Hà Nội vào 24/5.

Chiều 24/5, Cường Seven tổ chức buổi gặp gỡ khán giả hâm mộ tại Hà Nội. Bất chấp thời tiết nắng nóng lên tới 40 độ ở Hà Nội, hàng trăm fan vẫn có mặt đúng giờ để gặp gỡ chàng ca sĩ kiêm vũ công điển trai. 
Ngoài việc thể hiện ca khúc Beautiful Girls đã mang lại thành công và giúp tên tuổi của Cường Seven được nhiều người biết đến, anh còn gửi tặng khán giả bài hát mới Make You Mine. Trong phần giao lưu cùng với khán giả, Cường Seven dí dỏm trả lời các câu hỏi liên quan tới chuyện tình cảm. Anh chia sẻ, sau khi chia tay Chi Pu, cả hai vẫn coi nhau như bạn bè. Đến thời điểm hiện tại, Cường Seven khẳng định mình vẫn độc thân dù có nhiều tin đồn tình cảm liên quan tới hot girl M.Lee. Còn về chuyện lấy vợ, Cường Seven cho rằng còn quá sớm để nói tới điều này. Anh hy vọng nếu mọi việc đều suôn sẻ thì cuối năm nay muốn mua ô tô, năm sau thành công sẽ mua nhà để 2 - 3 năm tới lấy vợ. 
Trong buổi offline, các thành viên của nhóm Space Speakers - những đồng nghiệp, anh em thân thiết với Cường Seven cũng xuất hiện trên sân khấu. Rapper Mr. A chia sẻ vào tháng 10 tới, gia đình nhỏ của anh sẽ đón thêm thành viên mới là một cậu con trai với biệt danh Mr. B.  Hoàng Touliver tuy vẻ ngoài rất lạnh lùng nhưng thực ra anh cả của nhóm Space Speakers lại rất mau nước mắt. Còn Justa Tee khẳng định sẽ không tiết lộ tên thật của anh vì sợ bị "khủng bố". 
David C. Murray - chàng ca sĩ da màu, đồng thời cũng là nhân viên của Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam tới ủng hộ Cường Seven. Từ lâu, anh và Cường Seven đã có mối quan hệ thân thiết.
Cường Seven là người đã dạy vũ đạo cho David C. Murray trong hơn một năm anh sống tại Việt Nam. Theo kế hoạch, nam ca sĩ da màu sẽ ở lại Việt Nam thêm vài năm nữa để tìm kiếm cơ hội trong âm nhạc và thực hiện các hoạt động cộng đồng. 
Sau khi chia tay bạn gái Chi Pu, Cường Seven dành nhiều thời gian để luyện giọng và trau dồi thêm khả năng vũ đạo để theo đuổi con đường nghệ thuật một cách nghiêm túc. 
Nam ca sĩ chia sẻ, anh đang dồn toàn bộ tiền bạc và tâm huyết của mình để thực hiện một MV trong tháng 6 tới với sự giúp đỡ của tất cả các thành viên trong nhóm Space Speakers và bạn bè thân thiết. Anh hy vọng sản phẩm mới này sẽ được khán giả đón nhận và cổ vũ. 

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm