Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cường Seven công khai tình cảm với bạn gái mới

Giọng ca "Beautiful Girl" vừa thừa nhận MLee là bạn gái trên trang cá nhân.

Bạn bè và rất nhiều fan gửi lời chúc mừng tới cặp đôi mới của showbiz Việt. Bên cạnh đó, một số người còn ẩn ý khi trách vui Cường Seven giờ mới công khai "điều mà ai cũng biết".

Trao đổi với Zing.vn, Cường Seven xác nhận thông tin chia sẻ trên trang cá nhân, tuy nhiên, anh không muốn trả lời bất cứ câu hỏi nào về mối quan hệ với MLee. "Có những chuyện nói để tôi cảm thấy nhẹ nhõm, bởi đơn giản, tôi muốn sống thật với con người mình" - giọng ca sinh năm 1989 nói.

MLee và Cường Seven vừa tham gia chương trình truyền hình thực tế Điệp vụ tuyệt mật. Khi bạn gái bất ngờ bị loại sau tập 4, nam ca sĩ đã rất buồn.

Tấm hình được Cường Seven đăng tải khi xác nhận mối quan hệ với MLee trên trang cá nhân.

Cường Seven vướng phải tin đồn tình cảm với MLee sau khi chia tay hot girl Chi Pu. Cả hai thường công khai xuất hiện ở những sự kiện giải trí và dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Thậm chí, khi MLee cho ra mắt MV I like you I can do, Cường Seven đều tham gia với tư cách bạn diễn. Họ đã có những cảnh quay rất tình cảm.

Tuy nhiên, Cường Seven luôn phủ nhận mối quan hệ trên mức tình bạn với người đẹp mang trong mình dòng máu Việt - Pháp. "Tôi và MLee có chung người quản lý. Chúng tôi chơi thân với nhau, tôi còn dạy cô ấy nhảy. Mỗi lần đi sự kiện, chúng tôi cũng rủ nhau đi cùng, chắc vì thế mà mọi người hiểu lầm" - Cường Seven từng chia sẻ với Zing.vn.

Hình ảnh tình cảm của Cường Seven và MLee trong MV I can do.

MLee sinh năm 1992, tên thật là Quách Tapiau Maily. Với chiều cao nổi bật (1,76 m), MLee từng có thời gian thử sức trong vai trò người mẫu, tuy nhiên, âm nhạc mới là niềm đam mê của cô. Trước khi ra Hà Nội lập nghiệp, nữ ca sĩ được mệnh danh là "bông hồng lai" từng là học trò của Ngô Thanh Vân.





Thu Giang

Bạn có thể quan tâm