Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cường Đôla tặng hàng hiệu cho Hà Hồ dịp 7 năm 8 tháng yêu

Thiếu gia phố núi bất ngờ đăng tải hình ảnh những món quà anh tặng cho vợ nhân dịp kỷ niệm ngày yêu và không quên gửi tới Hà Hồ những lời ngọt ngào trên trang cá nhân.

Đêm 24/7, thiếu gia Cường Đôla chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh hai túi quà hàng hiệu và một bó hoa. Bên cạnh lời tỏ tình "I love you", ông xã của Hồ Ngọc Hà không quên chia sẻ bằng tiếng Anh rằng hy vọng nữ ca sĩ sẽ thích món quà mình tặng. 

Ở phần tái bút của chia sẻ, Quốc Cường cũng chú thích mình là "ba của Subeo".

Hình ảnh được Cường Đô la chia sẻ trên trang cá nhân.

Những lý do khiến hôn nhân của sao Việt bị nghi ngờ

Chuyện hôn nhân của giới nghệ sĩ luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía công chúng và khiến dư luận đặt nhiều dấu hỏi nghi vấn về mục đích đằng sau hạnh phúc thật sự.

Chia sẻ của Quốc Cường nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của người hâm mộ. Tới sáng ngày 25/7, có tới hơn 3 ngàn lượt "like" bức hình. Các fan cũng dành nhiều lời bình luận để chúc mừng vợ chồng Hồ Ngọc Hà. Hầu hết các ý kiến cho rằng món quà kỷ niệm 7 năm 8 tháng yêu nhau của Cường Đôla đã một lần nữa "đập tan tin đồn ly hôn" hoặc "khẳng định vẫn đang yêu".

Một cư dân mạng chia sẻ dưới bức hình của Cường Đôla: "Anh Cường tâm lý quá... Bạn Hà có một bờ vai để dựa vào khi mệt khi cần. Tuy vai Cường không to lớn nhưng đủ vững vàng chắc chắn và mềm mại khi cần dựa vào. Mẫu đàn ông có mọi thứ lại còn biết giữ lửa cho gia đình, vun đắp chăm sóc tỉ mỉ thì hẳn anh ấy phải có nhiều tình cảm lắm nhỉ? Vì cuộc sống vốn dĩ là đổi thay và lòng người thường hay thay đổi. Có nhau đã khó, giữ được nhau khó biết bao, mà lại còn sống hạnh phúc giữa rừng thị phi mà vẫn vững vàng thì chẳng biết nói sao nữa. Chỉ mong những gia đình nhỏ này biết trân trọng để cuộc đời có đổi thay thì lòng người không dễ thay đổi trong trường hợp này".

Cách đây không lâu, Quốc Cường cũng chia sẻ hình ảnh cả gia đình cùng đi nghỉ giữa tin bão cơn đồn anh và Hồ Ngọc Hà đã ly hôn. Đây được coi là động thái đáp trả dư luận nhẹ nhàng nhưng sâu sắc của thiếu gia phố núi.

Cường Đôla khoe gia đình hạnh phúc, đập tan tin đồn ly hôn

Ông xã của ca sĩ Hà Hồ tự hào khoe những khoảnh khắc vui chơi của vợ và cậu quý tử trên trang cá nhân giữa cơn bão tin đồn cặp đôi đã bí mật ly hôn.

Những ông chồng khéo miệng nhất showbiz Việt

Quốc Cường không ít lần dành cho Hà Hồ những cử chỉ, lời nói lãng mạn.


Tố Nhi

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm