Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cường Đôla khoe cặp xe Audi của hai vợ chồng

Mặc những thông tin về việc kinh doanh của gia đình thua lỗ, đại gia phố núi bất ngờ khoe cặp xe đẳng cấp dành cho anh và Hồ Ngọc Hà.

Sau những lời nói có cánh dành cho vợ trên trang cá nhân, Cường Đôla tiếp tục chia sẻ cả món quà vật chất lớn lao anh dành cho Hồ Ngọc Hà đầy âu yếm: "Hai vợ chồng đi giống nhau cho tình cảm".

Theo như hình ảnh Cường Đôla chia sẻ, đây là hai chiếc xe ô tô màu đen của thương hiệu Audi nổi tiếng được đặt cạnh nhau dưới hầm để xe. Bên cạnh còn xuất hiện hình ảnh của một chiếc xế khác nằm trong bộ sưu tập xe của anh.

 

Cặp xe đôi hạng sang của vợ chồng Hà Hồ.

Bên cạnh đó, anh còn tham gia một diễn đàn để hỗ trợ cho sinh viên nghèo, anh như chia sẻ: "Vậy là cuối cùng mình đã lập một account trên BGOOD để thỉnh thoảng hỗ trợ sinh viên nghèo. Trường hợp đầu tiên mình chọn đồng hương Dương Tô Bảo Thu: 'Chúc Thu vượt qua khó khăn, học giỏi nhé!'".

Hành động của Cường Đôla được rất nhiều người nể phục, đứng trước những luồng thông tin trái chiều về nền kinh tế khó khăn của công ty, nhưng phu quân của Hà Hồ vẫn bình thản thực hiện những công việc vì cộng đồng, anh lựa chọn cách im lặng và tập trung cho công việc, gia đình.

Chia sẻ của Cường Đôla trên trang cá nhân.

 

Anh vừa hỗ trợ học bổng cho một sinh viên nghèo tại quê hương.

 

 

Theo Công lý

Bạn có thể quan tâm