Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuốn sách 'Bright' của Jessica và ám chỉ nội bộ SNSD

YouTuber Lee Jin Ho đã đặt ra những phỏng đoán dựa theo cuốn sách "Bright" của Jessica Jung về chuyện thực sự đã xảy ra trong nhóm nhạc Girls' Generation.

Cựu phóng viên giải trí kiêm YouTuber Lee Jin Ho đã bàn luận về chủ đề đáng chú ý nhất trong nền công nghiệp giải trí và tiết lộ những tranh cãi xoay quanh cuốn sách "Bright" được viết bởi cựu thành viên Girls Generation - Jessica Jung.

Giải thích trong video mới nhất của mình, YouTuber nói nhiều người tin nội dung cuốn sách của Jessica dựa trên những trải nghiệm của cô với nhóm SNSD. Trong đó, nhân vật chính Rachel Kim đã vướng vào xung đột với các thành viên trong nhóm Girls Forever bởi cô muốn phát triển sự nghiệp thời trang.

Các thành viên nhóm Girls Forever đã phản đối việc tham gia concert với nhân vật chính nếu cô kiên định với công việc cá nhân của mình. Ngoài ra, cuốn sách viết về việc Rachel bị tẩy chay bởi các thành viên nhóm.

Jessica Jung anh 1

Nhóm nhạc Girls' Generation hiện nay.

Với nội dung mà Lee Jin Ho tóm tắt, nhiều người nghi ngờ cuốn sách viết về câu chuyện thực sự xảy ra giữa các thành viên và Jessica theo phía của cựu thành viên.

Lee Jin Ho chỉ ra: "Các thành viên SNSD đã không nhắc đến Jessica trong 9 năm qua, nhưng cô ấy vẫn viết về SNSD (trong những cuốn sách). Đây là một trong nhiều lý do khiến người hâm mộ Hàn Quốc của Jessica quay lưng với cô".

Chủ đề này đã được bàn tán sôi nổi khi Jessica công bố cô sẽ xuất bản cuốn tiểu thuyết và lần nữa gây chú ý khi nữ ca sĩ tái xuất với nhóm nhạc nữ tại Trung Quốc trong chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 3. Trong khi đó, nhóm nhạc Girls' Generation cũng trở lại với sản phẩm âm nhạc mới nhân kỷ niệm 15 năm của nhóm.

Trúc Giang

Bạn có thể quan tâm