Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuối tuần, thời tiết cả nước nắng ấm

Sau hơn một tuần rét đậm kèm mưa do ảnh hưởng của khối không khí lạnh, Bắc Bộ có những thay đổi về thời tiết và nhiệt độ. Cuối tuần, thời tiết cả nước nắng ấm khá tương đồng.

Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương thông báo sau một tuần chịu ảnh hưởng của không khí lạnh, Bắc Bộ bắt đầu những ngày cuối tuần nắng ấm.

Cụ thể, Tây Bắc Bộ không mưa, gió nhẹ. Trời rét về đêm và sáng sớm, có nơi có sương mù, trưa triều giảm mây trời nắng, nhiệt độ 14-27ºC.

Đông Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Nhiệt độ tại 2 khu vực đều là 17-24ºC.

Thủ đô Hà Nội trong những ngày cuối tuần có thời tiết và nhiệt độ tương tự Đông Bắc Bộ và các tỉnh Bắc Trung Bộ.

thoi tiet ca nuoc cuoi tuan anh 1
Thời tiết và nhiệt độ Hà Nội từ 18 đến 26/2. Ảnh: Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương. 

Cơ quan khí tượng cho biết khu vực Đà Nẵng – Bình Thuận mây thay đổi, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất 18-21ºC, phía nam 21-24ºC; cao nhất 25-28ºC, phía nam 28-31ºC.

Tây Nguyên và Nam Bộ vẫn duy trì kiểu thời tiết ngày nắng, đêm không mưa suốt nhiều tuần nay. Nhiệt độ lần lượt là 15-30ºC và 21-33ºC.

Cuối tuần, TP.HCM nhiều mây, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ, ngày giảm mây và nắng, nhiệt độ 22-32ºC.

thoi tiet ca nuoc cuoi tuan anh 2
Thời tiết và nhiệt độ Sài Gòn từ 18 đến 26/2. Ảnh: Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương. 

 

Hà Nội rét, Sài Gòn khô ráo đêm Valentine

Ngày Valentine, Bắc Bộ và Trung Bộ phổ biến có mưa trong khi Nam Bộ khô ráo. Hà Nội rét kèm mưa với nhiệt độ xuống 14 độ C, Sài Gòn 22-33 độ C.

 


Hoàng Như

Bạn có thể quan tâm