Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuối cùng chế độ chụp đêm cũng đã xuất hiện trên Galaxy S10

Trong bản cập nhật mới nhất dành cho Galaxy S10 và S10 Plus, Samsung tập trung vào việc cải thiện tính ổn định của camera và bổ sung chế độ “chụp đêm”.

Galaxy S10 và S10 Plus đều sở hữu hệ thống 3 camera sau chất lượng bao gồm 12 MP, 12 MP và 16 MP. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian đầu ra mắt, bộ đôi này không được trang bị chế độ chụp đêm như Huawei P30 Pro hay Google Pixel 3.

Samsung vừa tung ra bản cập nhật phần mềm mới dành cho Galaxy S10 và S10 Plus. Theo đó, trong bản cập nhật lần này, hãng tập trung vào việc cải thiện tính ổn định của camera và bổ sung chế độ “chụp đêm”.

che do chup dem tren Galaxy S10 anh 1
Tính năng chụp đêm đã xuất hiện trên Galaxy S10 và S10 Plus.

Để sử dụng tính năng chụp đêm, người dùng cần mở camera và vuốt sang trái, chế độ này nằm ở giữa chụp thức ăn và toàn cảnh. Khi bật chế độ chụp đêm, sẽ có một bảng thông báo nhỏ xuất hiện với nội dung “giữ điện thoại ổn định khi chụp ảnh ban đêm”.

Chế độ chụp đêm trên Galaxy S10 và S10 Plus hứa hẹn sẽ cải thiện chất lượng ảnh khi chụp trong điều kiện thiếu sáng hay ban đêm. Ảnh cho ra có thể sẽ sáng hơn, độ chi tiết cao và ít gặp hiện tượng bị nhiễu hạt.

Sạc ngược không dây Galaxy S10: Tương thích nhiều thiết bị, dễ sử dụng Bộ đôi Samsung Galaxy S10/S10+ được trang bị tính năng PowerShare giúp máy có thể chia sẻ pin không dây cho những thiết bị và smartphone tích hợp sạc không dây.

Màn hình một số chiếc Galaxy Fold hỏng nặng sau vài ngày sử dụng

Một số chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Fold của Samsung dính nhiều lỗi màn hình khác nhau, bao gồm vấn đề nửa màn hình mất khả năng hiển thị hoàn toàn.

Samsung Galaxy A60 ra mắt: Snapdragon 675, màn hình lỗ, giá 300 USD

Galaxy A60 và Galaxy A40s hứa hẹn sẽ tiếp tục làm sôi động phân khúc smartphone tầm trung.


Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm