Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc thi độc đáo thách thức rạch vali nhận 10 triệu đồng

Những vụ việc hành khách “tố” bị rạch vali tại các sân bay lớn khiến nhiều người không khỏi lo lắng về khả năng bảo đảm an toàn hành lý khi di chuyển bằng máy bay.

Thủ đoạn thường được dùng sau khi tìm hiểu là các vali đã bị một số kẻ lợi dụng lấy bút bi đâm vào dây kéo để rọc ra theo đường dây kéo. Một số vali có đồ dày quá không kéo lại được sẽ bị dán chằng chịt băng dính.

Xuất phát từ thực trạng này, một cửa hàng tại TP HCM đang tổ chức cuộc thi kỳ lạ. Lạ ở chỗ cuộc thi này thách thức người chơi dùng bút bi rạch vali theo đường dây kéo y như thủ đoạn được mô tả của những kẻ ăn cắp tại sân bay. Phần thưởng cho người chơi nào trong vòng 5 phút rạch được vali là 10 triệu đồng.

Cuộc thi này khiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn về chất lượng của những chiếc vali mình đang sử dụng. Liệu chúng đã đủ an toàn, đảm bảo chất lượng để chống lại sự xâm nhập của kẻ gian chưa?

Cửa hàng này cũng cho biết, không thể có trường hợp kẻ trộm dùng dao rạch đồ của hành khách. Lý do là dao không được phép sử dụng trong sân bay. Thực tế đang có rất nhiều mẫu vali có thể dùng bút bi rạch dây kéo dễ dàng. Cuộc thi kỳ lạ trên chỉ áp dụng cho một nhãn hàng vali của cửa hàng tên là vali kéo COSAS FLEXI. Nếu cuộc thi không tìm được người thắng cuộc, người tiêu dùng có thể cân nhắc sử dụng các loại vali tương tự để tránh mất cắp hành lý khi đi máy bay.

Xem thông tin chi tiết tại: http://www.kosshop.vn/flexi/

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm