Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc thi ảnh 'Kỷ niệm 1 năm Häagen-Dazs'

Cùng Häagen-Dazs chào mừng 1 năm có mặt tại Việt Nam với cuộc thi ảnh “Kỷ niệm 1 năm Häagen-Dazs - Những khoảnh khắc yêu thương”.

 


Cuộc thi bắt đầu từ ngày 3/10 đến ngày 21/10 tại fanpage Häagen-Dazs Vietnam. Cuộc thi là ảnh là nơi để những khách hàng thân thương có thể chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ khi đến trải nghiệm không gian và sản phẩm trong suốt một năm qua. Đây cũng là nơi để tất cả mọi người kể về những câu chuyện tình yêu của mình khi đến với “ngôi nhà tình yêu Häagen-Dazs” và nhận những quà tặng thật ý nghĩa như một lời tri ân từ Häagen-Dazs gửi đến tất cả khách hàng đã ủng hộ nhiệt tình cho Häagen-Dazs toàn cầu cũng như là tại Việt Nam.

Với những khoảnh khắc yêu thương cùng những câu chuyện tình yêu lãng mạn, Häagen-Dazs tin rằng sẽ tiếp tục phát triển để luôn tự hào là một “ngôi nhà tình yêu” thực sự dành cho tất cả mọi người.

Hãy cùng điểm qua những khoảnh khắc yêu thương tại "ngôi nhà tình yêu Häagen-Dazs" và cùng tham dự để nhận những phần quà ý nghĩa với tổng giá trị 30 triệu đồng sản phẩm Häagen-Dazs cùng với cơ hội thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc của À Ố Show Saigon. Tham khảo thêm thông tin về cuộc thi tại đây.






Được chế biến vào năm 1960 bởi ông Reuben Mattus, Häagen-Dazs là loại kem siêu cao cấp nguyên bản của Mỹ. Đúng như truyền thống, Häagen-Dazs cam kết chỉ sử dụng các thành phần nguyên liệu tự nhiên trong việc tạo ra loại kem ngon nhất thế giới. Ngày nay, với việc cung cấp đầy đủ kem và các sản phẩm liên quan đến kem với hơn 65 hương vị độc đáo đã khiến cho Häagen-Dazs thực sự không thể nhầm lẫn với các thương hiệu khác. Sản phẩm kem Häagen-Dazs đã có mặt trên toàn thế giới dành cho tất cả những người yêu thích kem thưởng thức. Truy cập tại đây để biết thêm thông tin.  

Liên hệ:

Häagen-Dazs Café Lê Thánh Tôn

20 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM

ĐT: (848) 3822 0066

Häagen-Dazs Café Hàn Thuyên

11 – 13 Hàn Thuyên, Q.1, TP.HCM

ĐT: (848) 3822 3311

Tư liệu: Häagen-Dazs

Bạn có thể quan tâm