Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống thăng trầm của nữ diễn viên Lee Ji Eun

Khi còn trẻ, Lee Ji Eun là ngôi sao sáng giá trên màn ảnh. Cô giải nghệ khi đang ở đỉnh cao danh tiếng để kết hôn, sau đó phải tự nuôi con trong khi chồng ngồi tù.

nu dien vien lee ji eun qua doi dot ngot anh 1

Ngà 9/3, Sports Seoul, Yonhap News, Xports News và nhiều tờ báo khác đưa tin nữ diễn viên Lee Ji Eun qua đời tại nhà riêng. Theo truyền thông, cảnh sát đã phát hiện thi thể của Lee từ 20h ngày 8/3 sau khi nhận được tin báo mất liên lạc từ người quen. Lee Ji Eun từng là gương mặt sáng giá của màn ảnh Hàn Quốc, nhưng hiện giờ sống một mình sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

nu dien vien lee ji eun qua doi dot ngot anh 6

Liên tiếp góp mặt trong các tác phẩm truyền hình ăn khách cũng như phim điện ảnh giàu tính nghệ thuật, Lee Ji Eun được coi là gương mặt sáng giá của màn ảnh xứ kim chi. Khán giả gọi cô là "nữ thần thanh xuân" nhờ vẻ đẹp vừa thanh thuần, ngây thơ vừa quyến rũ, ma mị.

nu dien vien lee ji eun qua doi dot ngot anh 13

Bài phỏng vấn với Women DongA cũng là lần cuối cùng Lee Ji Eun nhận lời trả lời truyền thông. Sau đó, nữ diễn viên gần như biến mất, báo chí cũng ngừng cập nhật tin về cô. Trong bài viết về cái chết của Lee Ji Eun, truyền thông xứ Hàn tiết lộ cô sống một mình sau khi con trai nhập ngũ, không đề cập đến chồng.

Nữ diễn viên Lee Ji Eun qua đời ở nhà riêng

Lee Ji Eun được tìm thấy trong tình trạng đã tắt thở không rõ nguyên nhân. Cảnh sát đang chờ kết quả giám định pháp y.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm