Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống thăng trầm của C.Ronaldo và bạn gái năm 2020

Gần đây, người mẫu Georgina Rodriguez liên tục khoe nhẫn kim cương được Ronaldo tặng. Cô là người luôn bên cạnh siêu sao bóng đá những lúc anh gặp khó khăn.

Ban gai Ronaldo khoe nhan anh 3

Theo người hâm mộ, đây là tin vui liên tiếp gia đình Ronaldo đón nhận trong năm 2020. Ngày 28/12 năm qua, Ronaldo vinh dự nhận giải Cầu thủ xuất sắc của thế kỷ (từ 2001-2020) của giải Globe Soccer Awards 2020 diễn ra tại khách sạn Armani thuộc tòa nhà Burj Khalifa, Dubai. Người mẫu Tây Ban Nha cũng đến dự mừng thành công của bạn trai.

Ban gai Ronaldo khoe nhan anh 4

Đây không phải lần đầu tiên người mẫu Tây Ban Nha khoe nhẫn đắt đỏ. Theo Forbes, nhẫn kim cương được Rodriguez mang gần đây có giá đến 788.000 USD. Đây được cho là nhẫn đính hôn đắt nhất mà cầu thủ bóng đá từng mua để tặng bạn gái. Chân dài 27 tuổi cũng trở thành cái tên đắt giá bậc nhất trong giới WAGs.

Ban gai Ronaldo khoe nhan anh 7

Trong thời gian cách ly, Ronaldo bị chỉ trích vì có thông tin cho rằng anh bay từ Bồ Đào Nha về Turin, Italy. Những lúc này, bên cạnh siêu sao 36 tuổi luôn có bạn gái an ủi dù không thể ở cùng. Georgina Rodriguez đăng lại bức ảnh người yêu chăm con, gọi Ronaldo là tất cả trong cuộc đời cô. "Anh làm em cảm động. Mọi người luôn bên cạnh anh. Anh là cuộc sống của em. Ba năm qua em rất hạnh phúc", nữ người mẫu viết.

Ban gai Ronaldo khoe nhan anh 12

Nhờ vào hào quang của bạn trai nổi tiếng của Ronaldo, người mẫu Tây Ban Nha được mời về quê nhà và xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia. Thông qua chương trình Ca sĩ giấu mặt, cô nói biết ơn sự yêu thương của Ronaldo và hé lộ chuyện tình cảm gắn bó 3 năm qua. "Thật vinh dự khi được tham gia chương trình thực tế. Tôi đang yêu và có gia đình tuyệt vời", người mẫu 27 tuổi nói.

Ban gai Ronaldo khoe nhan anh 13

Hiện tại, Georgina cho biết cô sống trong biệt thự ở Italy cùng bốn con, trong đó có ba người con riêng của bạn trai. Nữ người mẫu sống xa bạn trai đến khi cầu thủ Bồ Đào Nha hoàn toàn khỏi bệnh. Người mẫu Tây Ban Nha được cho là người vợ đảm đang, được lòng mẹ chồng hơn hẳn siêu mẫu Nga Irina Shayk - bóng hồng từng khiến Ronaldo say đắm. Ngay cả khi CR7 dính bê bối cáo buộc hiếp dâm Kathryn Mayorga, Rodriguez cũng bên cạnh động viên và ủng hộ bạn trai giữa bão chỉ trích.

Bạn gái C.Ronaldo khoe nhẫn kim cương, nghi vấn đã đính hôn

Người mẫu Georgina Rodriguez liên tục đăng ảnh đeo nhẫn kim cương đắt đỏ ở ngón áp út.

Những vai diễn xuất sắc trong năm 2020

Nhờ kịch bản hay và khả năng diễn xuất đa dạng, những diễn viên dưới đây đã có vai diễn để đời trong một năm đầy biến động của điện ảnh Hollywood.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm