Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống sang chảnh của Phạm Hương tại Mỹ giữa tin đồn mới sinh con

Trong vòng một năm qua, hoa hậu khá kín tiếng, đến gần đây mới chia sẻ nhiều ảnh về cuộc sống tại Mỹ. Hôm 19/3, cô lần đầu làm mẫu cho công ty người mẫu ở Mỹ.

pham huong tin don sinh con anh 1
Hôm nay (19/3), Hoa hậu Phạm Hương khoe hình ảnh từ ngày làm việc đầu tiên của cô với công ty quản lý người mẫu tại Mỹ. Đó là buổi chụp ảnh studio. Đã khá lâu mới đứng trước ống kính của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, Phạm Hương vẫn biểu cảm tự tin.
pham huong tin don sinh con anh 2
Diện mạo mới của Phạm Hương sau một năm vắng bóng showbiz Việt. 14/2 năm nay, cô công bố đính hôn với bạn trai bằng chiếc nhẫn kim cương. Đến bây giờ, danh tính người đàn ông của hoa hậu vẫn là bí mật.
pham huong tin don sinh con anh 3
Thỉnh thoảng, Phạm Hương chia sẻ hình ảnh về không gian sống của cô tại Mỹ trong một năm qua. Đó là một nơi rất thơ mộng, nhiều cây hoa đào và trông khá bình yên. Hoa hậu thoải mái diện trang phục thường ngày khi đi lại, vui chơi.
pham huong tin don sinh con anh 4
Phạm Hương cũng khoe vóc dáng chuẩn với vòng eo săn chắc. Nhưng nhiều người cho rằng, rất khó để phân biệt đây là hình ảnh của cô trong quá khứ hay hiện tại, do hoa hậu không thay đổi kiểu tóc.
pham huong tin don sinh con anh 5
Hoa hậu chia sẻ ảnh ngôi nhà ở Mỹ có tường treo đầy hình ảnh của cô. Có tin đồn bạn trai hoa hậu giàu có, nổi danh trong giới đại gia.
pham huong tin don sinh con anh 6
Hình ảnh cây thông Noel trong nhà Phạm Hương dịp Giáng sinh. Qua những thông điệp trên trang cá nhân, hoa hậu luôn thể hiện sự hài lòng với cuộc sống hiện tại.
pham huong tin don sinh con anh 7
Phạm Hương cũng thường khoe những bữa ăn sang chảnh trong ngôi nhà của cô theo phong cách phương Tây. 
pham huong tin don sinh con anh 8
Trong năm qua, hoa hậu bị đồn là mang bầu và đã sinh con đầu lòng. Thông tin này tràn ngập mạng xã hội nhưng chưa một lần Phạm Hương trả lời thẳng thắn. Trong những lần trả lời fan trên trang cá nhân, cô tuyên bố không quan tâm đến tin đồn.
pham huong tin don sinh con anh 9
Phía Phạm Hương vẫn đưa ra thông tin rằng cô sang Mỹ để chữa bệnh tuyến giáp. “Khi đã là người của công chúng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán, scandal, đồn đoán về mình. Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm", hoa hậu nói vào năm ngoái.
pham huong tin don sinh con anh 10
Mới đây, Phạm Hương một lần nửa khẳng định lập trường. Cô viết trên Instagram: “Hương sống vì mình chứ không vì người khác nên không cần thiết phải giải thích hay giải đáp thắc mắc của người khác về cuộc sống của mình. Sống cho mình là đủ”.
pham huong tin don sinh con anh 11
Mặc dù vậy, phát ngôn này lại gây tranh cãi vì "một hoa hậu mà lại tuyên bố chỉ sống cho mình". Nhưng người hâm mộ Phạm Hương cũng bênh vực cô, cho rằng hoa hậu đã cống hiến nhiều cho các hoạt động cộng đồng trong 2 năm đương nhiệm, đến nay, cô xứng đáng có cuộc sống riêng.
pham huong tin don sinh con anh 12
Sau khi công bố tin đính hôn, Phạm Hương nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ và bạn bè. Cô cũng dần rút khỏi hoạt động showbiz ở Việt Nam, chưa rõ bao giờ trở lại. Với việc bắt đầu hoạt động người mẫu tại Mỹ, có thể sắp tới, hoa hậu sẽ tập trung cho sự nghiệp ở thị trường này. Với độ tuổi của cô (27), khởi đầu này không phải là sớm nhưng cũng đầy tiềm năng. Những hình ảnh về cuộc sống tại Mỹ của Phạm Hương khiến nhiều người mơ ước. Trong giới giải trí, có tin cô rất được bạn trai yêu chiều, sống sung túc.

Vì sao Phạm Hương im lặng khi liên tục vướng thị phi?

Phạm Hương là người đẹp đối diện nhiều tin đồn trong thời gian qua. Cô bị đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia, mâu thuẫn với một đàn chị.










Hạ Huyền

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm