Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Lâm Phong

Trong chương trình Viva La Romance 5, Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt cho thấy mối quan hệ hòa hợp. Họ vẫn giữ ngọn lửa tình yêu bùng cháy như thuở ban đầu.

Cuoc song hon nhan cua Lam Phong va Truong Hinh Nguyet anh 1

Ngày 7/4, Sina đưa tin vợ chồng Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt tham gia ghi hình show truyền hình Viva La Romance 5. Tài tử Hong Kong vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư. Vì vậy, sự xuất hiện của vợ chồng anh trên sóng truyền hình được khán giả đặc biệt quan tâm.

Cuoc song hon nhan cua Lam Phong va Truong Hinh Nguyet anh 2

Trong chương trình, Trương Hinh Nguyệt chia sẻ quy tắc tình yêu giúp giữ hôn nhân, duy trì sự lãng mạn như thuở còn hẹn hò. Theo nữ người mẫu, vợ chồng cô đặt ra cho nhau bảy nguyên tắc, bao gồm luôn đi biển cùng nhau, mỗi ngày ôm hôn và nói "Anh yêu em" ít nhất một lần, hỗ trợ nhau làm việc nhà, chồng không được chê vợ hát, không được chê vợ phát âm tiếng Quảng Đông chưa chuẩn...

Cuoc song hon nhan cua Lam Phong va Truong Hinh Nguyet anh 3
Chia sẻ về Trương Hinh Nguyệt, Lâm Phong dành nhiều lời khen ngợi cho bà xã. "Hinh Nguyệt có rất nhiều ưu điểm. Cô ấy là người phụ nữ hiếu thuận với cha mẹ, chính trực với bạn bè, ăn nói nhẹ nhàng, đảm đang. Ngoại hình cô ấy xinh đẹp, dáng người cao ráo. Khen Hinh Nguyệt có mà cả ngày cũng không hết. Với tôi, cô ấy rất hoàn mỹ", nam diễn viên Sứ đồ hành giả cho hay.
Cuoc song hon nhan cua Lam Phong va Truong Hinh Nguyet anh 4
Về phía Hinh Nguyệt, cô nhận xét ông xã là người chu đáo, ôn nhu và cực kỳ đẹp trai. Người đẹp khẳng định Lâm Phong mang đến cho cô cảm giác an toàn và một gia đình vui vẻ như bản thân vẫn luôn khao khát.
Cuoc song hon nhan cua Lam Phong va Truong Hinh Nguyet anh 5

Trong chương trình, vợ chồng Trương Hinh Nguyệt - Lâm Phong khiến khán giả ngưỡng mộ với cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Họ luôn dành cho nhau những lời nói ngọt ngào, cử chỉ chăm sóc ân cần.

Cuoc song hon nhan cua Lam Phong va Truong Hinh Nguyet anh 6
Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt kết hôn cuối năm 2019 và có con đầu lòng hồi tháng 9/2020.. Cả hai đã phát triển tình cảm thông qua sự mai mối của gia đình từ giữa năm 2018. Theo On, để mời được cặp vợ chồng nổi tiếng showbiz Hong Kong tham gia chương trình, nhà sản xuất Viva La Romance 5 phải chi trả mức thù lao hàng chục triệu NDT.

Vợ chồng Lâm Phong tham gia show thực tế

Nam diễn viên Lâm Phong và vợ đang ghi hình cho chương trình truyền hình thực tế Viva La Romance 5.

Di Hy

Ảnh: Sina, HK01, On

Bạn có thể quan tâm