Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống hiện tại của cô bé ăn xin nổi tiếng

Rita Gaviola thông báo làm mẹ ở tuổi 19. Cô gái Philippines bất ngờ nổi tiếng từ năm 2016 nhờ bức ảnh chụp trộm lúc đi ăn xin trên đường phố.

co be an xin Philippines anh 5

Rita Gaviola sinh năm 2003, nổi tiếng khắp cõi mạng châu Á nhờ khoảnh khắc cầm hộp xin tiền trên đường phố Lucban, Philippines vào tháng 5/2016. Sau một đêm, cô trở thành hiện tượng mạng được săn đón. Topher Quinto Burgo - người chụp ảnh Rita - nói anh bị thu hút bởi vẻ đẹp giản dị, trong sáng dù cô bé đang khoác trên người bộ quần áo cũ kỹ. Ảnh: Topher Quinto Burgo.

co be an xin Philippines anh 6

Lớn lên trong gia đình nghèo thuộc bộ tộc Badjao, Rita không được đến trường. Ngoài xin ăn, cô phải phụ chăm 2 em để cha mẹ đi đánh bắt cá ngoài khơi xa. Câu chuyện cuộc đời của Rita nhận được sự thương cảm. Thị trưởng thành phố Lucena, nơi gia đình cô sinh sống, đã gửi Rita đến trường học. Cha mẹ cô còn được quan chức thủy sản hỗ trợ tàu đánh cá mới. Ảnh: Topher Quinto Burgo.

co be an xin Philippines anh 9

Năm 2018, Rita xây dựng ngôi nhà đầu tiên. Theo Philnews, mẹ nuôi Grace Kreutzer (người Mỹ) đã hỗ trợ cô hiện thực hóa ước mơ này. Người mẫu háo hức khoe tin vui với người hâm mộ và cho biết sẽ làm việc chăm chỉ để đạt được những mục tiêu mới.

co be an xin Philippines anh 12

Khi được make-up kỹ lưỡng, Rita trở nên sắc sảo, cá tính. Nhưng theo nhiều người nhận xét, cô vẫn phảng phất nét đẹp rất riêng như năm nào. Rita hiện còn kiếm tiền bằng những trang mạng xã hội riêng, có hơn 200.000 lượt theo dõi trên Instagram.

co be an xin Philippines anh 13

Có lần Rita đã đăng lại bức hình cầm hộp xin tiền năm xưa và hồi tưởng: "Tôi vẫn nhớ ngày ảnh này ra đời, trong đầu tôi không khỏi lo sợ vì chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra. Cho đến hôm nay, bức ảnh đã thực sự thay đổi tôi. Xin cảm ơn Topher vì nếu không có anh ấy, tất cả cơ hội sẽ không đến với tôi".

Trang phục kỳ lạ của Timothée Chalamet trên thảm đỏ

Timothée Chalamet mặc áo cổ yếm, hở toàn bộ lưng. Anh được khen mặc ấn tượng trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice.

Mỹ nhân trên thảm đỏ Venice 2022

Người mẫu Mariacarla Boscono không dùng nội y cho bộ váy xuyên thấu. Do đó, vòng một của cô đã lộ ra trước ống kính.

Gần 5 năm yêu của Leonardo DiCaprio và người mẫu kém 23 tuổi

Leonardo DiCaprio chia tay Camila Morrone sau sinh nhật lần thứ 25 của người mẫu chỉ hai tháng. Từ trước đến nay, tài tử chưa từng hẹn hò ai trên 25 tuổi.

Quốc Minh

Ảnh: @itsritagaviola

Bạn có thể quan tâm