Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống giàu sang và quan hệ rộng của Thích Tiểu Long ở tuổi 32

Thích Tiểu Long không hoạt động nghệ thuật nổi bật vẫn được chú ý khi có cuộc sống xa hoa và mối quan hệ gần gũi với nhiều ngôi sao hàng đầu giới giải trí Hoa ngữ.

Thich Tieu Long anh 1

Những ngày cuối tháng 4, Thích Tiểu Long thường hâm nóng trang Weibo cá nhân bằng hình ảnh bên dàn xe sang mới mua. Nhắc đến "thần đồng võ thuật" của showbiz Hoa ngữ, Thích Tiểu Long (tên thật Trần Tiểu Long) luôn là cái tên được khán giả nhớ đến đầu tiên. Hiện tại, ở độ tuổi ngoài 30, sự nghiệp của Thích Tiểu Long không còn rực rỡ như thời quá khứ. Dù vậy, trái ngược cậu bạn Thiệu Văn Hác phải chật vật kiếm sống bằng nghề blogger ẩm thực, sao nam sinh năm 1988 lại có cuộc sống giàu sang đáng mơ ước.

Thich Tieu Long anh 2

Theo Sohu, sở dĩ Thích Tiểu Long vẫn có được cuộc sống xa hoa, sung túc và được nhiều người trong giới kính nể dù sự nghiệp bết bát, tên tuổi tụt dốc là nhờ vào gia thế "cực khủng" đứng sau hậu thuẫn. Ở tuổi 32, anh sở hữu khối tài sản kếch xù lên đến hàng trăm triệu USD bao gồm khoản thừa kế khổng lồ từ cha mình - Trần Sơn Đông, tiền thù lao cao ngất ngưởng kiếm được từ việc đóng phim lúc bé và số tiền lợi nhuận có được từ hoạt động đầu tư, kinh doanh... Ba nguồn thu này đã giúp khối gia sản của nam diễn viên ngày càng "phình to" theo thời gian.

Thich Tieu Long anh 3

Với khối gia sản khổng lồ, nam diễn viên không chỉ có một cuộc sống thoải mái, không lo thiếu tiền mà anh còn có thể thỏa sức chi tiêu, đầu tư vào các thú vui xa xỉ của mình như tậu xe sang, đồ hiệu đắt tiền... Thích Tiểu Long sở hữu bộ sưu tập giày thể thao đồ sộ với đủ màu sắc, kiểu dáng của các thương hiệu nổi tiếng.

Thich Tieu Long anh 4

Bên cạnh đó, Thích Tiểu Long cũng dành số tiền không nhỏ để tậu những chiếc xe sang. Nam diễn viên nổi tiếng là người đam mê siêu xe. Theo Sohu, anh hiện sở hữu hơn 20 chiếc xế hộp đắt tiền như Range Rover Autobiography, Nissan GT-R, Audi R8, Ford Modular 3-Valve 4.6 V8, các phân khúc Mercedes...

Thich Tieu Long anh 5

Đầu năm 2020, Thích Tiểu Long cũng tự thưởng cho mình bằng cách tậu một chiếc môtô phân khối lớn Agusta F3RC 800 bản limited có giá 40.000 USD và một chiếc siêu xe được khắc tên của chính anh.

Thich Tieu Long anh 6

Theo QQ, gần đây, Thích Tiểu Long đang trong mối quan hệ lãng mạn với một hot girl mạng. Nam diễn viên thường xuyên đưa đón bạn gái bằng dàn siêu xe hạng sang của mình. Được biết trong ngày đầu tiên gặp mặt người đẹp, anh lái chiếc siêu xe màu xanh bạc hà trị giá 570.000 USD đến chỗ hẹn.

Thich Tieu Long anh 7

Ngoài niềm đam mê với võ thuật, Thích Tiểu Long còn yêu thích các bộ môn thể thao dành cho giới thượng lưu như golf, cưỡi ngựa... Bên cạnh đó, Toutiao cho hay mỗi khi ra phố, sao nam Tân Ô Long viện luôn được vệ sĩ kiêm lái xe bảo vệ một kèm một để đảm bảo an toàn.

Thich Tieu Long anh 8
Vẻ ngoài lịch lãm, phong độ của Thích Tiểu Long ở tuổi 32. Nam diễn viên đã nỗ lực giảm cân khá nhiều trong thời gian qua để có ngoại hình ưa nhìn, chuẩn mỹ nam showbiz hơn. Hiện tại, anh là nghệ sĩ dưới trướng Thâm Lam Bắc Kinh - một công ty điện ảnh mới thành lập nhưng sở hữu nguồn tài nguyên rất lớn. Dưới sự hỗ trợ của công ty quản lý cùng hào quang quá khứ, Thích Tiểu Long vẫn được nhiều đạo diễn, nhà sản xuất và nhãn hàng săn đón dù tên tuổi đã hết thời.

Lò võ của cha Thích Tiểu Long bị điều tra vì xâm hại bé gái 13 tuổi

Trường dạy võ của cha Thích Tiểu Long tiếp tục dính vào rắc rối khi bị cảnh sát điều tra. Một võ sư bị tố cáo xâm hại tình dục bé gái 13 tuổi.

Vương Đại Lục thành hàng xóm của 'tay chơi' Kha Chấn Đông

Vương Đại Lục mới đây bỏ ra hơn 4,3 triệu USD để mua một căn hộ cao cấp kề bên nhà của Kha Chấn Đông. Cả hai đều được mệnh danh là những tay ăn chơi khét tiếng showbiz Hoa ngữ.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm