Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống em gái Angela Phương Trinh giờ ra sao?

Từng nhiều lần gây tranh cãi vì gu thời trang được cho là hở hang, táo bạo, Phương Trang ở hiện tại im ắng và tiết chế hơn trong việc ăn mặc. Cô cũng tập trung cho việc kinh doanh.

em gai angela Phuong trinh anh 3
Lê Ngọc Phương Trang (sinh năm 1996) tham gia nhiều dự án phim như Mùi ngò gai, Cậu bé ngoài hành tinh, Kính vạn hoa... nhưng không nổi tiếng như chị gái. Công chúng cũng thường so sánh ngoại hình của 2 chị em và nhận xét Angela Phương Trinh nổi trội hơn.


em gai angela Phuong trinh anh 6
Đường nét gương mặt của Phương Trang cũng được nhận xét là có nhiều thay đổi. Khi mới ra mắt, cô có gương mặt bầu bĩnh, đầu mũi khá to. Tuy nhiên, hiện tại, em gái Angela Phương Trang lôi cuốn hơn với gương mặt thon gọn, mũi nhỏ và cao.
em gai angela Phuong trinh anh 7
Phương Trang vẫn theo đuổi phong cách sexy nhưng trẻ trung, hợp độ tuổi và không quá nổi loạn. Cô thường mặc crop top khoe vóc dáng thon gọn và năng động.
em gai angela Phuong trinh anh 8
Phương Trang hiện tập trung cho công việc kinh doanh. Cô thường đăng ảnh và những dòng tâm sự đầy chiêm nghiệm. Em gái Angela Phương Trinh từng viết: “Chẳng có câu trả lời nào là đúng cả. Chúng ta cứ làm những gì mình muốn vậy thôi”.

Angela Phương Trinh mặc áo yếm, ăn hàng rong ở Hà Nội

Mới đây, Angela Phương Trinh đã chia sẻ loạt ảnh cô ngồi ăn ở gánh hàng rong trên vỉa hè Hà Nội. Nữ diễn viên mặc trang phục biến tấu từ áo yếm cổ truyền.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm