Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống đáng mơ ước của Ông Cao Thắng sau ánh đèn sân khấu

Dù không ít fan vẫn nuối tiếc vì nam ca sĩ từ giã ánh đèn sân khấu, cách anh tận hưởng cuộc sống đã chứng minh rằng quyết định rẽ ngang ngày nào là hoàn toàn đúng đắn.

Không còn vướng bận lịch diễn hay được công chúng, truyền thống theo dõi sát sao, Ông Cao Thắng dành nhiều thời gian hơn cho sở thích cá nhân. 

Thoả sức sống cùng đam mê

Sau giờ làm việc, doanh nhân trẻ thường tụ họp bạn bè chung đam mê bóng đá để cháy hết mình trên sân cỏ, hay cùng người yêu đi du lịch, khám phá vùng đất mới. Không khó để bắt gặp cảnh anh ướt đẫm mồ hôi trong trận đấu bóng hay nhảy thẳng xuống hồ bơi ở các bữa tiệc. Niềm vui trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống giúp Thắng hết mình trong mọi hoạt động.

cuoc song dang mo uoc cua Ong Cao Thang anh 1
Sau giờ làm việc, Ông Cao Thắng và Đông Nhi thỉnh thoảng góp mặt ở buổi pool party.

 

Giọng ca Ta thuộc về nhau cũng thích thú ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong các buổi tiệc dưới nước. Trong đó Galaxy A 2017 với khả năng kháng bụi, kháng nước là trợ thủ đắc lực. Hào hứng trước tính năng cao cấp được đưa xuống dòng cận cao cấp, anh đưa mẫu smartphone mới vào MV Love me too của Đông Nhi.

Niềm vui chăm sóc bạn gái

Ông Cao Thắng từng tiết lộ, bên cạnh đam mê kinh doanh thì quyết định lui về hậu trường của anh là để toàn tâm toàn ý lo cho người yêu. Khán giả vẫn thường nhìn thấy hình ảnh ân cần chăm lo từng chút một cho giọng ca Vì ai vì anh từ bữa ăn đến trang phục, kiểu tóc. Ánh mắt đầy tình cảm của 2 người khiến fan ngưỡng mộ.

cuoc song dang mo uoc cua Ong Cao Thang anh 2
Anh thường xuyên ghi lại những khoảnh khắc đẹp của 2 người.

 

Từ hậu trường, Ông Cao Thắng lặng lẽ quan sát nửa kia của mình khuấy động sân khấu, cũng như không ngừng góp ý để cô nâng cao khả năng trình diễn, giọng hát… Anh còn âu yếm chụp lại các màn biểu diễn của Đông Nhi bằng Galaxy A 2017 với khẩu độ f/1.9, độ phân giải 16 MP.

Camera chất lượng cao thuận tiện cho việc gọi video cùng bạn gái sau giờ làm việc căng thẳng. Đây là bí quyết duy trì tình cảm của cả 2 suốt 9 năm qua.

Sự nghiệp thăng hoa

Ở tuổi đời khá trẻ, Ông Cao Thắng đã trở thành Giám đốc Sixth Sense Entertainment - công ty quản lý của nhiều ca sĩ nổi tiếng cũng như thực hiện một số dự án âm nhạc lớn. Lĩnh vực hoạt động mới mở ra cho anh các mối quan hệ và trải nghiệm thú vị.

cuoc song dang mo uoc cua Ong Cao Thang anh 3
Ông Cao Thắng vẫn luôn là hình mẫu “dẫn đầu xu thế, khẳng định chất tôi” của giới trẻ.

Theo đuổi công việc kinh doanh, giọng ca Nắng tin yêu dần thay đổi phong cách thời trang theo hướng sang trọng, đĩnh đạc. Anh bắt tay với những bộ vest lịch lãm, tạo điểm nhấn cho trang phục bằng một số phụ kiện công nghệ như điện thoại, đồng hồ thông minh. Galaxy A 2017 được ưu ái trở thành “người đồng hành” của bạn trai Đông Nhi. Thiết kế kim loại và kính bóng bẩy cùng màu sắc thời thượng hợp với hình ảnh anh theo đuổi.

Nhắc đến Ông Cao Thắng, nhiều người vẫn sẽ tiếc nuối hình ảnh nam ca sĩ trẻ trung với các ca khúc tràn ngập cảm xúc. Tuy nhiên, nhìn vào cuộc sống mới của anh, fan không khỏi vui mừng vì thần tượng một thời vẫn không ngừng tiến về phía trước, vẫn luôn là hình mẫu “dẫn đầu xu thế, khẳng định chất tôi” của giới trẻ. Anh đã chọn cho mình một lối đi khác, nhưng đó là một lối đi đúng đắn.

Samsung tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn: giảm ngay 1 triệu đồng cho khách hàng mua Galaxy A5 hoặc A7 2017 phiên bản màu vàng trong 2 ngày 1/4 và 2/4. Chương trình áp dụng cho toàn bộ cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm