Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống đa sắc màu của những cư dân đầu tiên tại Ocean City

Trở thành cư dân Ocean City cách đây 3 năm, anh Trung Kiên không nghĩ cuộc sống của gia đình lại thay đổi ngoạn mục tại một trong những đại đô thị đáng sống nhất Việt Nam.

Đầu năm 2020, anh Trung Kiên (37 tuổi, Hà Nội) là một trong những người đầu tiên chuyển về tòa căn hộ S2.16 Vinhomes Ocean Park 1 - nơi được ví như “quận 1” của thành phố điểm đến Ocean City. Ban đầu, nhiều bạn bè, thậm chí người thân đã can ngăn quyết định “đông tiến” về Vinhomes Ocean Park 1 của anh Kiên.

Quả ngọt của những cư dân đầu tiên

“Sau khi bán ngôi nhà cũ trong phố, tôi vừa có vốn làm ăn, vừa được sống tại đại đô thị khang trang, trong khi bạn bè, hàng xóm vẫn kiên trì bám trụ nơi ‘ngõ nhỏ phố nhỏ’. Vợ tôi làm việc ngay tại tòa TechnoPark gần nhà, các con học Vinschool và có không gian xanh rộng lớn để thỏa sức vui chơi, phát triển”, anh Kiên chia sẻ.

Khi chính thức bàn giao vào cuối năm 2019, Vinhomes Ocean Park 1 đã là đại đô thị “all in one - tất cả trong một” với đầy đủ tiện ích hoàn thiện như công viên, sân chơi nội khu, hồ nước mặn Crystal Lagoon, hồ Ngọc trai cát trắng.

Một năm sau, Vincom Mega Mall lớn nhất phía đông đưa vào vận hành. Cùng với đó, các dịch vụ, cửa hàng ngày càng phủ kín các chân tòa, tỷ lệ thuận với tốc độ lấp đầy dân cư. Đến nay, Vinhomes Ocean Park 1 có hơn 60.000 cư dân về sinh sống, tạo nên thành phố sôi động bờ đông của thủ đô.

Vinhomes Ocean Park anh 1

Vinhomes Ocean Park 1 - nơi cư dân được tận hưởng đặc quyền sống nghỉ dưỡng biển mỗi ngày.

Không chỉ tạo ra không gian sống đáng mơ ước, Vinhomes Ocean Park 1 còn trở thành điểm đến mới dành cho người dân và du khách. Nhìn thấy tiềm năng từ sớm, nhiều người nắm bắt cơ hội đầu tư phát triển các dịch vụ kinh doanh, tạo ra cộng đồng mới.

Chị Thu Hằng (40 tuổi, Hà Nội) là một trong những cư dân đầu tiên của Vinhomes Ocean Park 1. Chị sinh sống và kinh doanh dịch vụ homestay tại đây. Hiện chị Hằng quản lý gần 10 căn hộ cho thuê và luôn kín khách vào mỗi dịp cuối tuần.

Chia sẻ về quyết định lựa chọn Vinhomes Ocean Park 1, chị Hằng cho biết: “Khi đại đô thị này mới hoàn thiện, tôi đã nhìn thấy một thành phố mới sầm uất và không bỏ qua cơ hội phát triển kinh doanh. Từng đầu tư thành công tại Times City, tôi tin rằng Vinhomes đến đâu, nơi đó sẽ phát triển. Thời gian tới, Vinhomes Ocean Park 1 nói riêng và Ocean City hứa hẹn tiếp tục sầm uất hơn nữa”.

Cuộc sống đa sắc màu nơi thành phố điểm đến mới Ocean City

Từ khi chính thức tham gia thị trường BĐS, Vinhomes là chủ đầu tư “chịu chơi” bậc nhất khi liên tục tổ chức các sự kiện văn hóa, nghệ thuật lớn, đặc sắc cho cư dân. Với Ocean City, chủ đầu tư ra mắt loạt kế hoạch biến nơi đây trở thành “thành phố điểm đến” thu hút du khách trong và ngoài nước.

Cư dân được hưởng đặc quyền “ở phố sống biển”, nghỉ dưỡng suốt 4 mùa với chuỗi tiện ích biển như hồ nước mặn Crystal Lagoon, hồ Ngọc trai (Vinhomes Ocean Park 1); tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park (Vinhomes Ocean Park 2); vịnh biển bốn mùa Paradise Bay (Vinhomes Ocean Park 3). Cư dân Ocean City còn liên tục được tận hưởng những sự kiện văn hóa - lễ hội tầm cỡ như Summer Dream 2022 và Summer Fest 2023.

Song song đó, Ocean City mang đến chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ hàng đầu Việt nam và quốc tế như đại nhạc hội khai trương Royal Wave Park, Paradise Bay, lễ khai trương Kinh đô Ánh sáng, lễ hội nhạc điện tử quốc tế Ravolution…

Vinhomes Ocean Park anh 2

Cư dân Ocean City được tận hưởng cuộc sống trong mơ với những trải nghiệm hấp dẫn.

Hành trình khám phá thành phố cũng thuận tiện với tuyến xe buýt Ocean City Bus kết nối cả 3 “quận” vừa được khai trương. Cùng với đó, Vinhomes phát triển và cho ra mắt các tour sáng tạo - khám phá thành phố Ocean City với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Vinhomes Ocean Park anh 3

Cư dân và du khách có thể dễ dàng khám phá những địa điểm hấp dẫn với Ocean City Bus.

Bằng loạt kế hoạch và chính sách hấp dẫn nhằm tạo nên một trung tâm mới sầm uất phía đông thủ đô, Ocean City hứa hẹn tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho những cư dân đầu tiên và thêm nhiều cơ hội hấp dẫn cho cộng đồng khởi nghiệp lẫn nhà đầu tư.

Vinhomes triển khai chương trình “Nhận nhà ở ngày - ưu đãi hấp dẫn” dành cho khách hàng mua căn hộ phân khu S1, S2 Vinhomes Ocean Park 1, bao gồm:

Chiết khấu 20% vào giá bán căn hộ cho 150 khách hàng đầu tiên thanh toán 100% giá trị căn hộ (chậm nhất 30/6).

Hỗ trợ vay 70% với lãi suất 0% đến 18 tháng (muộn nhất 20/12/2024).

Tặng gói nội thất đến 400 triệu đồng (áp dụng có điều kiện) cho khách nhận nhà ngay.

Chiết khấu 13% giá bán căn hộ đối với khách hàng thanh toán bằng vốn tự có.

Hỗ trợ tiền thuê cho 150 khách hàng đầu tiên (áp dụng có điều kiện) đăng ký chương trình “Tổ ấm an vui 2”.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm