Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống của hot boy bánh giò sau 7 năm nổi tiếng cùng Nhã Phương

Chia sẻ với Zing, Võ Đình Hiếu - nam diễn viên được biết tới với danh xưng "hot boy bánh giò" cho hay anh ân hận vì sống an toàn, có giai đoạn trầm cảm.

Năm 2013, phim ngắn Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò với sự góp mặt của Võ Đình Hiếu, Nhã Phương ra đời và nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn. Nhờ nội dung hài hước, gần gũi với đời thường, sản phẩm này lọt top tìm kiếm trên mạng với hàng nghìn lượt chia sẻ.

Cũng từ đây, tên tuổi của 2 nhân vật chính đến gần hơn với khán giả. Võ Đình Hiếu được đa số người xem gọi với danh xưng "hot boy bánh giò". Nhiều năm sau đó, anh tham gia vào các dự án điện ảnh, truyền hình như Lật mặt 2, Màu xanh đôi mắt, Dạ cổ hoài lang... Tuy nhiên, nam diễn viên sinh năm 1992 chưa để lại dấu ấn. Tên tuổi của anh cũng dần "chìm" khỏi showbiz.

7 năm kể từ ngày nổi tiếng, Võ Đình Hiếu cho hay sẽ sống là chính mình, không quan tâm tới những lời bàn tán xung quanh.

"Nếu tôi cứ mãi sợ người khác nói về mình thì cuối cùng sẽ chẳng làm được gì cả" - anh nói.

hot boy banh gio anh 1

Đình Hiếu được nhiều người biết tới sau khi tham gia phim ngắn Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò.

- 7 năm kể từ ngày xuất hiện trong phim ngắn ''Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò'', hiện tại cuộc sống của anh ra sao?

- Thật lòng, tôi không còn muốn mọi người gọi mình với danh xưng này nữa. Sản phẩm này đã ra đời từ rất lâu rồi. Tôi không muốn mọi người so sánh mình của bây giờ với mình của quá khứ. Nếu mọi người cứ mãi nhìn vào một sản phẩm cách đây 7 năm để đánh giá sự nghiệp của tôi thì không công bằng và hợp lý.

- Nhã Phương đã đi một đoạn đường xa, trở thành sao hạng A, còn anh thì vẫn lận đận và không thể nổi tiếng, theo anh lý do là gì?

- Tôi với Phương vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Tuy không gặp nhau nhiều vì ai cũng có cuộc sống riêng nhưng mỗi khi có dịp đều tay bắt mặt mừng.

Còn việc so sánh độ thành công, tôi nghĩ rằng ai nổi tiếng hay không thì không liên quan tới mình. Tôi chỉ quan tâm tới bản thân mình cần phải cố gắng thế nào để có chỗ đứng. Bản thân tôi đã khác trước nhiều, chỉ là tôi không làm cho khán giả thấy mình khác thôi.

Do tôi quá hiền, tôi luôn sợ bị đánh giá nên không dám làm gì cả. Đăng một status tôi cũng sợ bị người khác phán xét. Tôi từng sống mãi trong một lớp vỏ chỉ vì sợ điều ra tiếng vào.

hot boy banh gio anh 2

"Hot boy bánh giò" cho hay anh vẫn Nhã Phương vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp dù ít khi gặp lại.

- Vậy xem ra anh không hợp với showbiz?

- Tôi lên Sài Gòn lập nghiệp từ năm 17 tuổi cùng với anh trai. Hai anh em từng đi bán đĩa nhạc, đi hát dạo để kiếm tiền. Anh trai luôn dạy tôi làm gì cũng cần chừng mực kẻo người khác đánh giá.

Anh cũng nói đừng thể hiện quá dễ bị ganh ghét, mà ganh ghét thì khó làm việc. Cũng từ lối suy nghĩ này khiến nhiều năm về sau tôi luôn nhút nhát, sợ mọi thứ. Tuy nhiên hiện tại, tôi không còn như vậy nữa. Tôi nghĩ mình cần sống cho chính mình. Nếu cứ mãi sống vì người khác thì chẳng được gì cả. Miễn là đừng làm gì sai trái.

- Từng nổi tiếng chỉ sau một đêm xong bị trầm cảm vì mãi không tìm được chỗ đứng, showbiz quá khắc nghiệt với anh?

- Tôi nghĩ rằng khắc nghiệt hay không là do mình cảm nhận. Tôi chọn cách sống cho chính mình nên không còn cảm thấy điều gì quá kinh khủng nữa. Làm gì, là ai thì cũng phải là chính mình.

Có 2 năm tôi bị tâm lý không ổn định khi thấy bản thân bị "lạc đường". Tuy nhiên giờ nhìn lại, tôi nghĩ đó là thời gian rất ý nghĩa. Tôi được nghỉ ngơi và xem mình cần gì. Cũng sau 2 năm này, tôi có kế hoạch cụ thể hơn cho đường hướng tương lai.

hot boy banh gio anh 3

"Sau 2 năm trầm cảm, tôi có kế hoạch cụ thể hơn cho đường hướng tương lai", Đình Hiếu chia sẻ.

- Còn chuyện tình cảm của anh thì sao?

- Hiện tại tôi chưa có bạn gái. Tôi đang tập trung toàn bộ cho sự nghiệp nên không nghĩ đến yêu. Nhưng tình cảm mà, cũng khó nói trước. Duyên tới thì tôi vẫn nhận.

Tôi từng yêu 3 người nhưng vẫn chưa tìm được người thật sự phù hợp với mình nên mới quyết định "tạm nghỉ".

- Nhắc lại về nội dung của ''Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò'', anh có nghĩ giàu nghèo tác động đến chuyện làm quen một cô gái?

- Tôi nghĩ nó nằm ở cách con người cảm nhận thế nào là đủ. Đủ với người này nhưng không đủ với người khác. Trong một mối quan hệ, cả hai đều cảm thấy hạnh phúc với những gì mình có thì đó là đủ rồi. Không thiếu những chuyện tình chàng nghèo nàng giàu ở đời thật cũng như trong cổ tích.

Ở khía cạnh khác, tôi cho rằng phụ nữ có thể yêu một chàng trai nghèo, nhưng sẽ không yêu một chàng trai mãi nghèo. Bởi ông bà ta mới nói "Làm trai cho đáng nên trai". Đàn ông cần nỗ lực hết mình.

Cuộc đua MV: Bích Phương thắng lợi, Chi Pu vẫn gây lăn tăn

Sau thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, thị trường nhạc Việt trở lại đầy sôi động với nhiều sản phẩm mới. Phủ sóng nhiều hơn cả vẫn là loại hình music video.

Thiên An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm