Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống của Hoa hậu Diệp Thúy Thúy sau khi giải nghệ

Hoa hậu Hong Kong 2005 hiện không còn hoạt động nghệ thuật. Trong lần hiếm hoi xuất hiện trước công chúng, cô né tránh truyền thông.

Ngày 9/11, HK01 đưa tin gia đình của Hoa hậu Hong Kong 2005 Diệp Thúy Thúy được bắt gặp đi mua sắm và ăn uống tại một trung tâm thương mại. Đây là hiếm hoi người đẹp xuất hiện trước truyền thông sau khi sinh con thứ ba vào giữa tháng 2.

Nữ diễn viên mang theo 3 bảo mẫu phụ giúp chăm sóc con nhỏ. Cô đã lấy lại vóc dáng chuẩn như thời chưa mang thai. On cho biết Diệp Thúy Thúy đặc biệt cảnh giác với cánh săn ảnh.

Khi phát hiện có tay săn ảnh đeo bám, cô đã nhờ nhân viên nhà hàng đổi chỗ ngồi vào khu vực khuất hơn. Theo HK01, Diệp Thúy Thúy đã hoàn toàn rút khỏi giới giải trí, tận hưởng cuộc sống bên người chồng doanh nhân. Thay vì đóng phim, cô dành thời gian bên các con, tập gym và chăm sóc chồng. Diệp Thúy Thúy được lòng gia đình bên chồng nhờ sự khéo léo.

Theo On, sắp tới, cô có dự định tự kinh doanh. Cựu hoa hậu muốn thử thách bản thân ở vai trò mới thay vì hoạt động nghệ thuật.

Diep Thuy Thuy anh 3

Gia đình của cựu Hoa hậu Hong Kong.

Diệp Thúy Thúy được xem là một trong những hoa hậu tai tiếng nhất nhì xứ Cảng thơm. Cô có lịch sử tình ái phức tạp với nhiều đại gia. Trong thời gian hẹn hò Huỳnh Hữu Long (hiện là chồng Triệu Vy), đại gia này từng chi mua cho cô hai căn biệt thự sang trọng.

Tháng 7/2015, cô kết hôn với thương gia Raymond Châu Hiểu Đông. Sau đó, Thúy Thúy chuyên tâm lo chuyện trong gia đình. Từ khi kết hôn, cuộc sống của gia đình cô rất kín tiếng. Hoa hậu Hong Kong và ông xã có 3 cậu con trai kháu khỉnh lần lượt chào đời vào năm 2017, 2018 và 2020.

Đài TVB o bế nhiều thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2020

Việc thiếu hụt diễn viên nữ nghiêm trọng buộc TVB phải tìm nguồn cung từ cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2020.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm