Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống bé Luyến 'Của để dành' sau 20 năm

Sau gần 20 năm phim "Của để dành" lên sóng, cuộc sống của Hương Mai có nhiều thay đổi. Hiện, cô đang hạnh phúc bên chồng và con trai đầu lòng.

be Luyen phim cua de danh anh 1

Phim truyền hình Của để dành của đạo diễn Đỗ Thanh Hải phát sóng vào năm 2000. Ngay khi vừa ra mắt, bộ phim đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong Của để dành, Hương Mai vào vai bé Luyến dễ thương, chịu khó. Cô sinh ra trong gia đình vất vả, có cha làm phụ hồ, mẹ bị tật ở chân nên từ bé Luyến phải xa nhà để lên thành phố làm giúp việc. Sau khi phim đóng máy, Hương Mai hạn chế hoạt động nghệ thuật. Cô chỉ góp mặt vào vai phụ trong phim XU50, Bão khô, Hương ngọc lan...

be Luyen phim cua de danh anh 12
Trong một bài phỏng vấn trên báo chí, Hương Mai chia sẻ về lý do theo đuổi con đường âm nhạc thay vì điện ảnh. "Sẽ thật là tham lam nếu đi cả hai con đường điện ảnh lẫn âm nhạc. Tôi nghĩ nên chọn điều gì mà mình thấy có thể làm tốt và đam mê thì hơn. Bởi vậy tôi chỉ đến với điện ảnh khi nhận được vai diễn phù hợp, rồi sau đó sẽ quay trở lại với con đường chính của mình", cựu diễn viên bày tỏ.

Cát Phượng quyên góp tiền, gạo giúp đỡ bà con nghèo ở Vũng Tàu

Nữ diễn viên Cát Phượng đã dùng số tiền quyên góp được để mua gạo giúp đỡ bà con nghèo ở huyện Long Điền (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Tường Bách

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm