Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc đua váy áo hàng hiệu và kim cương của sao ở Quả cầu Vàng

Không có thảm đỏ và bữa tiệc truyền thống, nghệ sĩ tham gia Quả cầu Vàng 2021 vẫn xuất hiện trên trang cá nhân với trang phục lộng lẫy kết hợp trang sức đắt đỏ.

Qua cau vang 2021 anh 1

Vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, lễ trao giải Quả cầu Vàng lần thứ 78 diễn ra không có thảm đỏ và bữa tiệc truyền thống. Thay vì khung hình đẹp cùng các bộ cánh rực rỡ, người xem chỉ được thấy hình ảnh nghệ sĩ từ căn nhà của họ. Dù vậy, dàn sao vẫn khiến khán giả trầm trồ với những bộ cánh và trang sức đắt đỏ. Emma Corrin - nữ diễn viên được chú ý với vai diễn trong The Crown - chọn váy nhung màu đen đến từ thương hiệu Miu Miu. Thiết kế này có phần tay áo phồng kết hợp với đường viền cổ màu trắng. Cùng với đó, Corrin phối hoa tai kim cương và một chiếc nhẫn đồng bộ của Cartier làm điểm nhấn.

Qua cau vang 2021 anh 8

Carey Mulligan xuất hiện với mái tóc mềm mại tạo nên vẻ ngoài dịu dàng. Kiểu tóc này được đánh giá phù hợp khi kết hợp với phụ kiện là bông tai và nhẫn của Cartier. Ngoài ra, Mulligan khéo léo mặc đầm cổ rộng vải sa tanh để thêm phần nữ tính.

Qua cau vang 2021 anh 13

Anya Taylor-Joy được ví với công chúa khi xuất hiện với mái tóc vàng óng mượt cùng chiếc váy Dior màu xanh ngọc lục bảo có phần cổ áo khoét sâu. Tuy nhiên, điểm nhấn trang phục của nữ diễn viên nằm ở đôi hoa tai đính kim cương trị giá 1 triệu USD, vòng cổ và nhẫn thuộc bộ sưu tập Blue Book của Tiffany & Co.

Qua cau vang 2021 anh 14

Josh O'Connor - bạn diễn của Corrin trong The Crown tạo điểm nhấn bằng việc kết hợp áo vest với đồng hồ Octo của Bulgari.

Alec Baldwin có con thứ 6 sau sáu tháng thông báo có con thứ 5

Chỉ sáu tháng kể từ ngày thông báo sinh con thứ năm, vợ Alec Baldwin đăng ảnh cho biết gia đình cô mới đón con thứ sáu.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm