Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc đua kỳ thú tập cuối: H'Hen Niê và Lệ Hằng vô địch như tin đồn?

Đúng như những thông tin được chia sẻ trước đó, chặng cuối của Cuộc đua kỳ thú diễn ra tại Kiên Giang với màn tranh tài của bốn đội.

Trailer tập cuối Cuộc đua kỳ thú: Minh Triệu nặng lời với Kỳ Duyên Xuân Tiền nổi cáu với Mỹ Linh, Minh Triệu trách móc Kỳ Duyên là những chi tiết được hé lộ ở tập cuối Cuộc đua kỳ thú.

Trailer tập 10, cũng là tập cuối, của Cuộc đua kỳ thú vừa được đăng tải. Trở về từ Triều Tiên, 4 đội chơi, gồm Nâu, Cam, Vàng và Xanh dương, bước vào chặng đua chung kết tại Kiên Giang. Quần đảo Nam Du là nơi các đội thực hiện các thử thách đầu tiên.

Theo clip, các đội sẽ sử dụng những vật dụng do chương trình cung cấp để kết bè. Đây là nhiệm vụ đòi hỏi sự kết hợp chặt chẽ, ăn ý và kỹ năng khéo léo của người chơi. Có lẽ áp lực cạnh tranh gay gắt khiến các đội liên tục căng thẳng.

Lê Xuân Tiền nổi cáu với Đỗ Mỹ Linh, còn Bình An nói gắt với S.T: "Em chả có cái tôi nào ở đây cả...". Minh Triệu cũng khó chịu với đồng đội Kỳ Duyên: “Tại sao cứ cãi vậy?”.

Cuoc dua ky thu tap cuoi anh 1
Xuân Tiền và Đỗ Mỹ Linh trong chặng đua cuối ở Kiên Giang. 

Sau nhiệm vụ kết bè, các đội sẽ tiếp tục thực hiện thử thách leo tháp, tương đương tòa nhà cao 12 tầng, và nhảy xuống lấy chai nước. Với đội Xanh dương, Lê Xuân Tiền là người làm nhiệm vụ khó này. Với hai đội nữ, Minh Triệu (đội Cam) và H'Hen Niê (đội Vàng) sẽ chinh phục độ cao.

Như vậy, có thể thấy một số thông tin bị rò rỉ trên mạng về chặng đua cuối khá chính xác. Từ khi tập 9 (đua ở Triều Tiên) chưa lên sóng, nhiều thành viên mạng đã bình luận Cuộc đua kỳ thú 2019 có bốn đội vào chung kết và địa điểm đua là tỉnh Kiên Giang.

Trước tập chung kết, hai đội được đồn đoán vô địch nhiều nhất là Vàng (H'Hen Niê - Lệ Hằng) và Xanh dương (Xuân Tiền - Mỹ Linh). Không ít tài khoản khẳng địch chắc nịch hai cô gái đội Vàng sẽ về đích đầu tiên và trở thành quán quân Cuộc đua kỳ thú năm nay.

Tuy nhiên, dựa trên tương tác và bình luận của khán giả trên fanpage chương trình, đội Nâu của S.T Sơn Thạch và Bình An được nhiều người kỳ vọng chiến thắng. Từ đầu mùa, đây là đội chơi có số lần về đích đầu tiên nhiều nhất, phong độ ổn định. Cả Bình An và S.T đều có sự nhanh nhạy, thông minh. Đặc biệt, diễn viên Bình An gây bất ngờ khi thể hiện khá tốt ở các thử thách đòi hỏi thể lực. 

Cuoc dua ky thu tap cuoi anh 2
Nâu là đội chơi có phong độ ổn định nhất. 

Nếu xét cả hành trình, Nâu đương nhiên là đội chơi xứng đáng có được chiến thắng. Song, bất cứ cuộc chơi nào cũng luôn có yếu tố bất ngờ, nhất là những cuộc thi mà yếu tố may mắn đóng vai trò quan trọng.

Xanh dương (với thể lực của Xuân Tiền và sự thông minh của Mỹ Linh) hoàn toàn có khả năng vượt lên dẫn đầu. Hai cô gái tràn đầy năng lượng H'Hen Niê - Lệ Hằng, hai người chơi phối hợp ăn ý Minh Triệu - Kỳ Duyên vẫn có cơ hội chiến thắng. Tập cuối Cuộc đua kỳ thú sẽ lên sóng vào tối thứ bảy (7/9). 

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm