Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc đua giành Găng tay vàng gay cấn tại Premier League

Nick Pope, David de Gea và Aaron Ramsdale nằm trong số những ứng viên nặng ký cho danh hiệu Găng tay vàng Premier League 2022/23.

Premier League anh 1

Nick Pope của Newcastle giữ sạch lưới 13 trận tại Premier League mùa này, dẫn đầu cuộc đua giành Găng tay vàng của giải đấu. "Chích chòe" cũng là đội để thủng lưới ít nhất tại Premier League mùa này (20 bàn thua).

Premier League anh 2

David de Gea của MU áp sát Pope trong cuộc đua giành Găng tay vàng. Thủ thành của MU giữ sạch lưới 12 trận. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" lại để thủng lưới đến 37 bàn sau 28 trận từ đầu mùa, thành tích kém nhất trong top 4 Premier League hiện tại.

Premier League anh 3

Có cùng số lần giữ sạch lưới với De Gea là Aaron Ramsdale của Arsenal. Thủ thành người Anh vào lưới nhặt bóng 27 lần sau 29 trận ở mùa này, góp công giúp Arsenal dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

Premier League anh 4

Alisson Becker của Liverpool giữ sạch lưới 11 trận từ đầu mùa 2022/23. Phong độ kém của hàng thủ "The Kop" khiến đội để thủng lưới đến 33 bàn sau 28 trận.

Premier League anh 5

Xếp ngay sau Alisson là người đồng hương Ederson của Man City với 10 lần giữ sạch lưới. "The Cityzens" là đội có hàng thủ tốt thứ nhì tại Premier League mùa này khi chỉ nhận 26 bàn thua.

Premier League anh 6

Kepa Arrizabalaga chiếm lấy suất bắt chính của Edouard Mendy trong đội hình Chelsea ở mùa 2022/23. Thủ môn người Tây Ban Nha giữ sạch lưới 9 trận từ đầu mùa.

Premier League anh 7

Có thống kê ngang ngửa Kepa là David Raya của Brentford. Thủ thành người Tây Ban Nha đang nằm trong tầm ngắm của MU khi "Quỷ đỏ" xem xét chia tay De Gea ở mùa hè này.

Premier League anh 8

Emiliano Martinez, nhà vô địch World Cup 2022, giúp Aston Villa giữ sạch lưới 8 trận. Anh là điểm sáng hiếm hoi trong hàng thủ nhiều bất ổn của đội chủ sân Villa Park.

Ten Hag: 'MU đã có rất nhiều trận sạch lưới' Sau khi trở lại top 4 Premier League với chiến thắng 1-0 trước Brentford, thuyền trưởng Man United tỏ ra rất hài lòng với hàng phòng ngự "Quỷ đỏ".

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Tới lúc MU cứng rắn với De Gea

David de Gea tiếp tục có pha xử lý lỗi trong chiến thắng của MU trước Brentford. Có lẽ HLV Erik ten Hag cũng mất dần niềm tin đối với thủ môn người Tây Ban Nha.

De Gea bị Bruno Fernandes đá dù đang nằm sân

Thủ môn sinh năm 1990 bị đội trưởng đá vào người dù vừa thực hiện pha cứu thua ấn tượng trước Brentford.

Highlights Juventus 1-1 Inter hinh anh

Highlights Juventus 1-1 Inter

0

Juan Cuadrado và Romelu Lukaku lần lượt ghi bàn trong trận hòa 1-1 của Juventus trước Inter ở bán kết lượt đi Cúp Quốc gia Italy rạng sáng 5/4 (giờ Hà Nội).

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm