Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc đời khác biệt của 4 mỹ nhân gây bão màn ảnh Hàn năm 2003

Kim Ha Neul, Kim Jung Eun, Ha Ji Won và Son Ye Jin là những mỹ nhân từng gây bão màn ảnh Hàn năm 2003. Sau 17 năm, cuộc đời 4 diễn viên có nhiều thăng trầm, ngã rẽ khác biệt.

son ye jin do sac cac my nhan dan chi anh 1

Năm 2003, lễ trao giải Baeksang Awards lần thứ 39 đã vinh danh các nữ diễn viên Kim Ha Neul, Kim Jung Eun, Ha Ji Won và Son Ye Jin. Sau 17 năm, bức ảnh chụp chung của 4 người đẹp một lần nữa thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Trong hình, Son Ye Jin và Ha Ji Won được khen xinh đẹp, thuần khiết. Trong khi đó, Kim Jung Eun lại nổi bật với vóc dáng gợi cảm và thần thái sang chảnh.

son ye jin do sac cac my nhan dan chi anh 10

Tuy nhiên, đã bước qua tuổi 40, Ha Ji Won khiến người hâm mộ lo lắng khi vẫn "lẻ bóng đi về". Cô chưa từng tiết lộ về chuyện tình cảm cá nhân, đồng thời cho biết bản thân không hứng thú với vấn đề kết hôn. Biến cố gia đình (cha đột ngột qua đời, em trai tự sát vì trầm cảm) cũng khiến nữ diễn viên suy sụp tinh thần, trở nên khép kín. Cô tuyên bố tạm ngừng đóng phim một thời gian sau khi em trai qua đời vào năm 2018 và chỉ vừa trở lại màn ảnh với phim truyền hình Chocolate vào cuối năm 2019.

Son Ye Jin và loạt sao nữ Hàn thay đổi hình tượng khi đóng cảnh nóng

Son Ye Jin, Song Ji Hyo, Lim Ji Yeon... từng theo đuổi hình tượng ngọc nữ hiền lành, trong sáng trên màn ảnh. Khán giả từng sốc khi dàn sao nữ quyết định lột xác với cảnh nóng.

Cuộc đời dàn mỹ nhân phim bốn mùa nổi tiếng Hàn Quốc một thời

Choi Ji Woo, Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Han Hyo Joo thành danh từ loạt phim bốn mùa của đạo diễn Yoon Seok Ho. Sau nhiều năm, cuộc đời của các sao nữ trên đã có sự thay đổi lớn.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm