Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc đời Ảnh hậu TVB cưới chồng cứu em qua ảnh

Lê Tư - nàng Hoa đán xinh đẹp của đài TVB - có nhan sắc, tài năng hơn người nhưng mang cả gánh nặng gia đình.

Lê Tư sinh ngày 1/10/1971 trong gia đình có truyền thống. Nhưng cô từng chia sẻ khi bà cô qua đời, gia đình đã gặp nhiều biến cố. (Trong ảnh: Lê Tư hồi còn nhỏ với làn da đen nhẻm bên bà và em trai duy nhất).
Lê Tư sinh ngày 1/10/1971 trong gia đình nề nếp. Nhưng cô từng chia sẻ khi bà qua đời, gia đình gặp nhiều biến cố. (Trong ảnh: Lê Tư khi còn nhỏ với làn da đen nhẻm bên bà và em trai duy nhất).
Ảnh Lê Tư bên bố mẹ và em trai khi còn nhỏ. Đây là thời gian hạnh phúc hiếm hoi của người đẹp cùng người thân. Sau một thời gian, cha cô bị bệnh viêm màng não, mất khả năng thính giác đến 90%. Mẹ cô từng làm đủ nghề, bao gồm cả nghề tài xế nuôi gia đình.
Lê Tư bên bố mẹ và em trai khi còn nhỏ. Đây là thời gian hạnh phúc hiếm hoi của người đẹp bên người thân. Sau một thời gian, cha cô bị bệnh viêm màng não, mất khả năng thính giác đến 90%. Mẹ cô phải làm đủ nghề để nuôi gia đình.
 Lê Tư từ bé đã cố gắng học đàn, hát kiếm tiền giúp mẹ.
Lê Tư từ bé đã cố gắng học đàn, hát kiếm tiền giúp mẹ.
Đây là hình ảnh khi Lê Tư mới 14 tuổi, cô lọt vào mắt xanh ông chủ ngành giải trí. Cũng từ lúc này, nữ diễn viên bước chân vào showbiz.
Đây là hình ảnh khi Lê Tư 14 tuổi, cô lọt mắt xanh ông chủ ngành giải trí. Cũng từ lúc này, nữ diễn viên bước chân vào showbiz.
Năm 1986, nhờ nhan sắc ngày càng đẹp lạ, Lê Tư được mời đóng chính trong hai bộ phim điện ảnh: Ô long đại gia đình, Phi dược linh dương.
Năm 1986, nhờ nhan sắc ngày càng rạng rỡ, Lê Tư được mời đóng chính trong hai bộ phim điện ảnh: Ô long đại gia đình, Phi dược linh dương.
Giai đoạn năm 1988 -1989, Lê Tư vướng vào tin đồn yêu đương với một người đàn ông có vợ. Có tin đồn, ví cô mà anh này đòi bỏ gia đình. Thời gian sau, cô bi đồn yêu đại gia Hứa Tấn Hanh - ngay sau khi đại gia Hứa và Lưu Gia Linh hủy hôn.
Giai đoạn năm 1988 -1989, Lê Tư vướng tin đồn yêu đương với một người đàn ông có vợ. Có tin đồn, vì cô mà anh này đòi bỏ gia đình. Thời gian sau, cô bị đồn yêu đại gia Hứa Tấn Hanh - ngay sau khi đại gia Hứa và Lưu Gia Linh hủy hôn.
Thập niên 90, Lê Tư đầu quân lâu dài cho TVB. Cô nhận nhiều phim và trở thành trụ cột kinh tế của gia đình. Nhưng lúc này, cô tự hào vì mình mang lại nguồn thu ổn định, khiến gia đình sống sung túc.
Thập niên 1990, Lê Tư đầu quân cho TVB. Cô nhận nhiều phim và trở thành trụ cột kinh tế gia đình. Cô tự hào vì mình mang lại nguồn thu ổn định, khiến gia đình sống sung túc.
Năm 1993, cô tham gia vai Chu Chỉ Nhược trong Ỷ thiên đồ long ký bản điện ảnh do Vương Tinh thực hiện. Sau này, cô có dịp trở lại với tác phẩm này của Kim Dung do đài TVB thực hiện và đóng vai Triệu Mẫn.
Năm 1993, cô tham gia vai Chu Chỉ Nhược trong Ỷ thiên đồ long ký bản điện ảnh do Vương Tinh thực hiện. Sau này, cô có dịp trở lại với tác phẩm cùng tên của Kim Dung do đài TVB thực hiện và đóng vai Triệu Mẫn.
Giai đoan từ năm 1994-2000, Lê Tư vươn tầm Ảnh hậu đài TVB với nhiều vai diễn nặng ký. Cô công khai tình cảm với một nha sĩ nhưng sau đó cả hai chia tay vì không hợp tính cách.
Giai đoan từ năm 1994-2000, Lê Tư vươn tầm Ảnh hậu đài TVB với nhiều vai diễn nặng ký. Cô công khai tình cảm với một nha sĩ nhưng sau đó cả hai chia tay vì không hợp tính cách.
Năm 2004, người đẹp vinh dự nhận giải Diễn viên được yêu thích nhất khi xuất hiện trong Thâm cung nội chiến.
Năm 2004, người đẹp vinh dự nhận giải Diễn viên được yêu thích nhất khi xuất hiện trong Thâm cung nội chiến.
Bi kịch cuộc đời Lê Tư xảy ra vào năm 2007, em trai cô bị tai nạn xe hơi và phải phẫu thuật não. Mặc dù vậy, anh gần như mất đi hoàn toàn tri thức. Cũng lúc này, Lê Tư tuyên bố nghỉ diễn để chăm sóc em trai (ảnh).
Bi kịch cuộc đời Lê Tư xảy ra vào năm 2007 khi em trai bị tai nạn xe hơi và phải phẫu thuật não. Lúc này, nữ diễn viên tuyên bố nghỉ diễn để chăm sóc em trai (ảnh).
Cô tuyên bố từ giã làng giải trí để lo cho gia đình. Nguồn tin cho biết, gia đình Lê Tư rơi vào cảnh khánh kiệt vì viện phí lớn. Đại gia theo đuổi Lê Tư lâu năm - ông Mã Đình Cường là người đã ở bên cô trong suốt thời kỳ khó khăn đó.
Cô tuyên bố từ giã làng giải trí để lo gia đình. Nguồn tin cho biết, gia đình Lê Tư rơi vào cảnh khánh kiệt vì viện phí lớn. Đại gia theo đuổi Lê Tư lâu năm - ông Mã Đình Cường - là người đã ở bên cô trong suốt thời kỳ khó khăn đó.
Năm 2008, Lê Tư tuyên bố cưới Mã Đình Cường, bất chấp việc ông bị tàn tật và hơn cô nhiều tuổi. Cô không phủ nhận lý do lớn khiến cô quyết định lập gia đình là vì em trai.
Năm 2008, Lê Tư tuyên bố cưới Mã Đình Cường, bất chấp việc ông bị tàn tật và hơn cô nhiều tuổi. Cô không phủ nhận lý do lớn khiến mình quyết định lập gia đình là em trai. "Người đàn ông đó là bờ vai vững chắc cho tôi trong thời kỳ khó khăn. Ông ấy theo đuổi tôi nhiều năm nhưng tình cảm chân thành của ông khi em trai bệnh tật khiến tôi thật sự cảm kích" - cô nói.
Năm 2010, cô sinh hai công chúa bằng phương pháp đẻ mổ. Từ giã làng giải trí, chuyên tâm lo cho gia đình, Lê Tư tâm sự cô vui vẻ với một trang mới của cuộc đời. Cô hạnh phúc khi bệnh tình em trai ngày càng cải thiện.
Năm 2010, cô sinh hai công chúa. Từ giã làng giải trí, chuyên tâm lo gia đình, Lê Tư tâm sự cô vui vẻ với một trang mới của cuộc đời. Cô hạnh phúc khi bệnh tình em trai ngày càng cải thiện.
Ảnh gần đây của Lê Tư bên hai con khi đi dạo trên đường phố Hong Kong.
Ảnh gần đây của Lê Tư bên hai con khi đi dạo trên đường phố Hong Kong.

Hiểu Nguyệt (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm