Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc chiến người đẹp hô tên

Phần thi trình diễn bikini và hô tên tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam nhận sự quan tâm từ khán giả tại TP.HCM vào tối 28/9.

Màn hô tên gây cười của người đẹp An Giang ở phần thi bikini Màn hô tên và quê của nhiều thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 khiến khán giả bật cười vì sự độc đáo, tự tin.
hoa hau hoa binh anh 1

50 người đẹp của Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) bước vào vòng thi trình diễn trang phục bikini. Dàn thí sinh diện áo tắm màu sắc nổi bật, khoe hình thể nóng bỏng trong màn đồng diễn.

hoa hau hoa binh anh 2

Trải qua thời gian tập luyện, các người đẹp tự tin hơn khi catwalk và làm chủ sân khấu. Tuy nhiên, theo ghi nhận của Zing, một số thí sinh gặp sự cố khi trình diễn. Chế Nguyễn Quỳnh Châu vấp ngã lúc bước ra sân khấu cùng dàn thí sinh. Người đẹp nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để thể hiện phần hô tên tiếp theo.

hoa hau hoa binh anh 3

Phần hô tên nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Mỗi thí sinh tìm cách sáng tạo cho mình một phong cách riêng khi hô tên và quê quán. Trên một diễn đàn sắc đẹp, khán giả nhận xét chung khảo Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 như một cuộc chiến hô tên.

hoa hau hoa binh anh 4

Đinh Thị Mỹ Ái sinh năm 1997 đến từ Cần Thơ. Hiện tại, Mỹ Ái là người mẫu tự do, huấn luyện viên yoga tại TP.HCM. Trước chung khảo, cô được xếp vào nhóm thí sinh thiếu tiềm năng. Chia sẻ về điều này, Mỹ Ái cho biết: "Tôi là người sống tích cực và sẽ thể hiện bằng hành động. Mọi người hãy chờ hành trình của tôi tại Miss Grand Vietnam để xem thực lực đến đâu".

hoa hau hoa binh anh 5

Huỳnh Thới Ngọc Thảo (nghệ danh: Nguyên Thảo) có màn hô tên ấn tượng và catwalk đi lùi đặc trưng. Cô là thí sinh nhận được sự yêu mến, cổ vũ nồng nhiệt nhất từ khán giả có mặt tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) - nơi diễn ra vòng chung khảo tối 28/9. Nguyên Thảo cao 1,65 m, số đo ba vòng 78-58-86 cm.

hoa hau hoa binh anh 6
Thí sinh Bùi Lý Thiên Hương là người đẹp giữ được sự ổn định qua từng vòng thi ở đêm chung khảo. Cô tự tin với phần hô tên và tạo điểm nhấn khi catwalk.
hoa hau hoa binh anh 7

Hoa hậu Hòa bình chuộng các cô gái có hình thể sexy và kỹ năng trình diễn tốt. Thời gian qua, ban tổ chức Miss Grand Vietnam đã mời Á hậu Miss Grand Thailand 2022 là Waruchana Radomlek, Chompu Athita Payak đến thị phạm cho dàn thí sinh về kỹ năng catwalk.

hoa hau hoa binh anh 8

Trong top 50 người đẹp, Thùy Trâm là gương mặt cũ, dày kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều cuộc thi nhan sắc. Cô cũng được đánh giá cao sau đêm thi chung khảo. Ở phần hô tên, cô còn nói thêm "Miền Trung cố lên" và nhận sự tán thưởng từ người hâm mộ dưới khán đài.

Á hậu Kiều Loan, Trọng Hiếu khuấy động Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022

Á hậu Kiều Loan, Trọng Hiếu, Bùi Lan Hương và Hoàng Rob biểu diễn trong đêm chung khảo Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Sự kiện diễn ra tối 28/9.

Hoa hậu Mai Phương phản hồi về trang phục gợi cảm trên thảm đỏ

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 gây chú ý khi diện thiết kế xuyên thấu trên thảm đỏ Miss Grand Vietnam 2022.

Tâm An

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm