Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng Tam Sơn 'mua nhiều giảm sâu' 8 thương hiệu thời trang cao cấp

Mua nhiều được giảm giá nhiều, càng mua sắm càng tiết kiệm là ưu điểm từ ưu đãi “Buy more save more” do Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn triển khai.

Trong tháng 4 này, chương trình ưu đãi của Tam Sơn càng hấp dẫn hơn với sự góp mặt của 8 thương hiệu nổi tiếng đến từ châu Âu.

Chắc hẳn bạn từng nhìn thấy trang phục Kenzo, Sandro, Maje, Okaïdi-Obaïbi, những chiếc túi Marc Jacobs, Lancel trên đường phố, hay quảng cáo ấn tượng của Boss và Hugo với những ngôi sao hàng đầu thế giới. Đây đều là các thương hiệu thời trang ngày càng được yêu thích, trở thành biểu tượng của phong cách thời thượng, không ngừng dẫn đầu xu hướng.

Tam Son Fashion anh 1

Chương trình ưu đãi “Mua nhiều giảm sâu” diễn ra trong tháng 4.

Trong dịp hè này, Tam Sơn mang đến 4 phong cách giúp bạn không lỗi mốt cùng những thương hiệu nổi tiếng kể trên.

Phong cách thủy thủ: Với phong cách này, người dùng sẽ cảm nhận được biển xanh vẫy gọi trên bộ sưu tập “Nautical” từ Kenzo, hay những sản phẩm “Iconik” dành cho bạn nhỏ của Okaïdi-Obaïbi... Phong cách này phù hợp cho những chuyến đi biển dịp hè sắp tới.

Tam Son Fashion anh 2

Phong cách thủy thủ với những trang phục từ Kenzo hay Okaïdi-Obaïbi.

Phong cách thành thị:Bộ sưu tập xuân hè từ Boss phảng phất không khí nghỉ dưỡng nhưng vẫn giữ nét thanh lịch thành thị không thể nhầm lẫn. Bên cạnh đó, Hugo, Sandro và Maje cũng mang đến nhiều lựa chọn đa dạng cho các dịp.

Tam Son Fashion anh 3

Sự phóng khoáng được thể hiện trong bộ sưu tập xuân hè của Boss.

Ăn diện cho cuộc sống về đêm:Những cuộc vui buổi tối, từ tiệc bể bơi sôi động đến dạ tiệc thượng lưu lịch lãm không thể thiếu đi trang phục thích hợp. Trang phục và phụ kiện từ các thương hiệu Marc Jacobs, Lancel hay Maje có thể biến bạn thành ngôi sao của buổi tiệc.

Tam Son Fashion anh 4

Trang phục phù hợp sẽ biến bạn thành tâm điểm của bữa tiệc.

Phụ kiện tươi tắn: Những chiếc túi xách hay đôi giày mang màu sắc ngọt ngào, tươi tắn như ly cocktail mùa hè sẽ tạo điểm nhấn và truyền năng lượng tích cực cho bạn. Với ưu đãi từ Tam Sơn, người yêu thời trang có cơ hội sưu tập thêm, hoặc lần đầu sở hữu các thiết kế danh tiếng này với ưu đãi hấp dẫn.

Tam Son Fashion anh 5

Phụ kiện phù hợp trang phục sẽ trở thành điểm nhấn của bạn.

Chỉ trong tuần từ 15/4 đến 23/4, Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn - nhà phân phối chính thức và độc quyền gần 30 thương hiệu cao cấp tại Việt Nam - mang đến ưu đãi mua nhiều giảm sâu thú vị.

Cụ thể, khách hàng được ưu đãi 20% khi mua 2 sản phẩm; ưu đãi 30% khi mua từ 3 sản phẩm tại hệ thống cửa hàng và online với các thương hiệu Kenzo, Boss, Hugo, Lancel, Sandro, Maje, Marc Jacobs, Okaïdi-Obaïbi.

Độc giả tìm hiểu thêm tại website tamsonvn.com hoặc theo dõi Tam Sơn trên Facebook, Instagram để cập nhật các thông tin mới nhất về sự kiện.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm