Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng Sun World Danang Wonders truy tìm 'thực thần'

Đến với cuộc thi “Ăn cả thế giới”, người tham gia sẽ được ăn những món đặc sắc của nhà hàng Buffet World tại Công viên Sun World Danang Wonders.

Bạn luôn nghĩ mình là người ăn nhiều nhất, nhanh nhất, thậm chí “ăn cả thế giới”? Để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của các bạn trẻ, mong muốn không những ăn nhiều, ăn ngon mà còn có phần thưởng mang về, công viên Sun World Danang Wonders tổ chức cuộc thi mang tên “Truy tìm thực thần - Ăn cả thế giới” từ ngày 10/6 đến 30/6.

Sun World Danang Wonders anh 1
Cuộc thi có giải nhất lên tới 20 triệu đồng.

Các thí sinh đăng ký tham gia sẽ được ban tổ chức lựa chọn, sàng lọc kỹ càng trước khi đến với vòng loại. Người đăng ký sẽ phải thể hiện năng lực ăn uống không giới hạn của mình, cũng như niềm đam mê “ăn trọn thế giới” đúng như tiêu chí đề ra.

Các món ăn được ban tổ chức chọn lọc từ thực đơn trăm món ngon đến từ khắp nơi trên thế giới tại nhà hàng Buffet World. Tại đây, những thực khách khó tính nhất cũng sẽ thấy hài lòng với thực đơn đa dạng, đem đến làn gió mới giữa những nhà hàng hải sản tại Đà Nẵng. Các món từ Á đến Âu đều được chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu của Buffet World, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vừa mang đến chất lượng ẩm thực thế giới.

Vòng thi sơ loại sẽ được tổ chức vào 16h thứ bảy, ngày 22/6 tại nhà hàng Buffet World - Công viên Sun World Danang Wonders, hứa hẹn sự quy tụ của các “thực thần tiềm năng” đến từ khắp Việt Nam.

Sun World Danang Wonders anh 2
Vòng thi sơ loại sẽ được tổ chức vào 16h thứ bảy, ngày 22/6.

Vòng chung kết sẽ được tổ chức vào 15h30 thứ bảy của tuần tiếp theo, ngày 29/6 với sự tham gia của 10 thí sinh ăn nhanh nhất. Quán quân của cuộc thi sẽ trở thành người ăn khỏe nhất Sun World - “thực thần” mà Sun World đang tìm kiếm.

Trong vòng thi sơ loại, các thí sinh sẽ hoàn thành 2 kg thịt và rau củ nướng (được xiên thành que dài 60 cm) trong thời gianh nhanh nhất có thể. 10 thí sinh hoàn thành sớm nhất sẽ được đi tiếp vào vòng trong.

Trong vòng chung kết, 10 thí sinh sẽ lần lượt hoàn thành 4 món ăn như sau: 0,5 kg miến trộn Hàn Quốc, 1 kg pad Thái, 1 kg xá xíu mật ong Hongkong, sau đó tham gia trò chơi tàu lượn dạng treo nổi tiếng nhất Đà Nẵng - Queen Cobra, cuối cùng là 10 chén chè sen Việt Nam.

Chương trình có nhiều phần thưởng hấp dẫn. Vòng thi sơ loại gồm một giải nhất dành cho người ăn nhanh nhất (một đêm nghỉ dành cho 2 người tại khách sạn 5 sao Novotel Đà Nẵng); 30 giải khuyến khích dành cho các thí sinh tham gia cuộc thi (thẻ thành viên quyền năng tại Sun World Danang Wonders). Thẻ thành viên được áp dụng tất cả ngày lễ, tết, và không giới hạn số lần tới trải nghiệm, cùng cơ hội tận hưởng các trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới.

Sun World Danang Wonders anh 3
Phần thưởng hấp dẫn cho vòng chung kết.

Vòng thi chung kết sẽ dành tặng một giải nhất trị giá 20 triệu đồng cho “thực thần Sun World” và 2 giải khuyến khích (vé xem chung kết pháo hoa quốc tế và một đêm ở khách sạn 5 sao Novotel dành cho hai người).

Các “thực thần” tương lai có thể tìm hiểu thông tin và đăng ký thông tin qua website chính thức của Buffet World, để thử thách bản thân mình và trở thành người ăn khỏe nhất Sun World Việt Nam. Độc giả đăng ký tham gia tại đây và tham khảo thông tin chi tiết chương trình tại website: thegioibuffet.com.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm