Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng MasterCard khám phá công viên phim ảnh Hollywood

Bạn đã từng ước mơ một lần được đặt chân vào lâu đài Far Far Away trong bộ phim hoạt hình "Shrek"? Bạn cũng từng mong muốn sẽ có một công viên như thật giống "Madagascar"?

Được gặp Marilyn Monroe hay chơi với các chú Minions dễ thương từ bộ phim Despicable Me là một trong những điều chỉ trong mơ bạn mới nghĩ đến? Vậy thì đừng chần chừ gì, hãy mạnh dạn thực hiện điều đó đi bởi MasterCard đã sẵn sàng đưa bạn đến khám phá Universal Studios Singapore - công viên giải trí phim ảnh Hollywood mới và duy nhất trong khu vực.

Nằm trong quần thể khu vui chơi Resorts World Sentosa, công viên mang chủ đề Hollywood duy nhất trong khu vực chắc chắn sẽ là một điểm đến hấp dẫn để các bạn vui chơi giải trí. Với 24 khu trò chơi giải trí tại 7 khu vui chơi theo chủ đề khác nhau, đây chính là nơi duy nhất bạn có thể trải nghiệm những hành trình, những buổi biểu diễn và những điểm tham quan kỳ thú dựa trên những bộ phim bom tấn và series phim truyền hình ưa thích của mình.

Đến với nơi đây, bạn có thể thỏa được niềm mơ ước khi tận mắt chứng kiến và đặt chân vào những địa điểm vui chơi, lần đầu tiên có mặt trên thế giới như lâu đài Far Far Away trong bộ phim Shrek, công viên Madagascar, khu giải trí Tranformers, cùng rất nhiều những điểm vui chơi khác nữa. Bên cạnh đó, việc được tiếp cận trực tiếp với những nhân vật yêu thích của như Shrek, Sesame Street, Betty Boop, Marilyn Monroe và gần đây nhất là các Minions trong bộ phim Despicable Me - Kẻ cắp mặt trăng… cũng đều hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn.

Gặp gỡ và giao lưu với các Minions trong bộ phim "Despicable Me".

Và khi bụng bạn bắt đầu réo sau những cuộc chơi thú vị, hãy nghỉ ngơi và lấp đầy cơn đói tại hơn 30 nhà hàng và khu ăn uống. Sau đó, bạn sẽ lại sẵn sàng để trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn hơn nữa.

Tuy nhiên, sẽ là cả một sự thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua không khí khí lễ hội của đoàn diễu hành Hollywood Dreams, nơi hội tụ những chiếc xe diễu hành được trang trí tỉ mỉ, với những hiệu ứng đặc biệt, độc đáo và những nhân vật được các fan cùng hơn 100 nghệ sĩ biểu diễn đủ sắc màu.

Bắt đầu hành trình của bạn ngay bây giờ với thẻ MasterCard duy nhất giảm giá 15% vé vui chơi một ngày tại Universal Studios Singapore.

Chi tiết xem tại đây

Tư liệu: MasterCard

Thanh toan qua the VIB Chip Master Card hinh anh

Thanh toán qua thẻ VIB Chip Master Card

0

Từ ngày 14/12/2013 đến ngày 3/1/2014, ngân hàng VIB phối hợp cùng MasterCard triển khai chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm dành riêng cho khách hàng là chủ thẻ tín dụng quốc tế VIB Chip MasterCard, với 330 giải thưởng hoàn tiền mặt từ 1 triệu đến 3 triệu đồng và 3 giải rút thăm may mắn trúng siêu phẩm máy tính bảng mới nhất từ Apple - iPad Air 4G 64GB cuối chương trình.

Bạn có thể quan tâm