Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLIDING

Cung hoàng đạo nào sinh ra nhiều tỷ phú nhất?

Một nghiên cứu mới đây đưa ra phân tích về ngày sinh của 250 vị tỷ phú USD dựa trên bảng xếp hạng của Forbes. Cung Thiên Bình có nhiều tỷ phú nhất với 27 người.

cung hoang dao cua ty phu anh 1

Bạn có biết cung hoàng đạo nào có khả năng đặc biệt đó là "sản sinh" ra nhiều tỷ phú nhất thế giới không? Một nghiên cứu mới đây đưa ra phân tích về ngày sinh của các vị tỷ phú từ danh sách được công bố bởi Forbes. Kết quả cho thấy, Thiên Bình là cung hoàng đạo sở hữu nhiều vị tỷ phú nhất.

Theo Business Insider, có tới 27 tỷ phú sinh ra ở cung Thiên Bình bao gồm Ralph Lauren, Stefan Persson, Liliane Bettencourt, Alice Walton và Libra...

Cung Song Ngư theo sau với 22 vị tỷ phú, đại diện như Bernard Arnault, Rupert Murdoch và Michael Dell...

Cự Giải, Kim Ngưu, Sư Tử cùng 20 vị tỷ phú đang đồng thời cán mốc ở vị trí thứ 3 với những gương mặt tiêu biểu như Richard Branson, Elon Musk , Mark Zuckerberg, David Koch, Larry Ellison, và Serge Brin...

Song Tử và Bạch Dương nằm ở vị trí tiếp theo với 15 vị tỷ phú, bao gồm Jim Walton, Steve Ballmer và Mukesh Ambani...

Bảo Bình và Xử Nữ lần lượt nằm ở vị trí tiếp theo với số lượng lần lượt là 12 và 11 tỷ phú điển hình như Michael Bloomberg (Bảo Bình), Paul Allen (Bảo Bình), Warren Buffet (Xử Nữ) và Jack Ma (Xử Nữ).

cung hoang dao cua ty phu anh 2

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

 

Có 27 vị tỷ phú trong bảng xếp hạng của Forbes sinh ra trong cung này. Một số tỷ phú nổi tiếng như Ralph Lauren, Stefan Persson, Liliane Bettencourt, Alice Walton... Trong ảnh là Alice Walton, người thừa kế gia sản của Walmart Inc.

cung hoang dao cua ty phu anh 3

 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

 

Có 22 tỷ phú sinh vào cung này. Các tỷ phú Song Ngư nổi tiếng: Bernard Arnault, Rupert Murdoch, Michael Dell. Trong ảnh là Michael Dell, người sáng lập và CEO của Dell Technologies.

cung hoang dao cua ty phu anh 4

 

Cự Giải (21/6 - 22/7)

 

20 tỷ phú sinh vào cung này. Các tỷ phú Cự Giải nổi tiếng như Richard Branson (Tập đoàn Virgin), Elon Musk, Charlene de Carvalho (Heineken)... Trong ảnh là Elon Reeve Musk, người sáng lập SpaceX.

cung hoang dao cua ty phu anh 5

Kim Ngưu (20/4 - 20/5) 

Có 20 tỷ phú sinh vào cung này. Một số nhân vật nổi tiếng như David Koch (Koch Industries). Trong ảnh là Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg. 

cung hoang dao cua ty phu anh 6

Sư Tử (23/7 - 22/8)

20 tỷ phú sinh vào cung này. Những tỷ phú nổi tiếng như Larry Ellison, Sergey Brin, Sheldon Adelson... Trong ảnh là Larry Ellison, đồng sáng lập Tập đoàn Oracle.

cung hoang dao cua ty phu anh 7

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Có 16 tỷ phú sinh vào cung này. Một số tỷ phú nổi tiếng là Laurene Powell Jobs (góa phụ của Steve Jobs), Wang Jianlin, Bill Gates. Trong ảnh là Laurene Powell Jobs, góa phụ của Steve Jobs.

cung hoang dao cua ty phu anh 8

Song Tử (21/5 - 20/6)

15 tỷ phú sinh vào cung này. Các tỷ phú nổi tiếng như Sir Len Blavatnik, David Thomson (Thomson Reuters), Jim Walton... Trong ảnh là Jim Walton, người thừa kế gia sản của Walmart.

cung hoang dao cua ty phu anh 9

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Có 15 tỷ phú sinh vào cung này. Một số tỷ phú nổi tiếng như Steve Ballmer, Mukesh Ambani, Amancio Ortega, Larry Page. Trong ảnh là tỷ phú người Tây Ban Nha Amancio Ortega.

cung hoang dao cua ty phu anh 10

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

12 tỷ phú sinh vào cung này. Một số tỷ phú nổi tiếng như Michael Bloomberg, Paul Allen, Carlos Slim Helu. Trong ảnh là Paul Allen là người đồng sáng lập Microsoft.

cung hoang dao cua ty phu anh 11

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

11 tỷ phú sinh vào cung này. Các tỷ phú Xử Nữ nổi tiếng như Warren Buffet, Jack Ma, Paulo Lemann. Trong ảnh là Jack Ma, ông trùm đầu tư và kinh doanh của Trung Quốc.

cung hoang dao cua ty phu anh 12

Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Có 8 tỷ phú sinh vào cung Nhân Mã. Các tỷ phú nổi tiếng như Simon Reuben, David Reuben và Abigail Johnson. Trong ảnh là Abigail Johnson, CEO của Fidelity Investments.

cung hoang dao cua ty phu anh 13

Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Có 8 tỷ phú sinh vào cung này. Các tỷ phú nổi tiếng như Vladimir Potanin, Joseph Safra và Jeff Bezos. Trong ảnh là Jeff Bezos, CEO của Amazon, người giàu nhất thế giới với tài sản khoảng 100 tỷ USD.

https://www.businessinsider.com/zodiac-signs-with-the-most-billionaires-2019-4

Bạn có thể quan tâm