Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng FE Credit xua tan nỗi lo tài chính cho năm học mới

FE Credit tung chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp phụ huynh học sinh nhẹ gánh tài chính trước thềm năm học mới.

Nhằm san sẻ gánh nặng tài chính cho các bậc phụ huynh trước thềm năm học mới, FE Credit mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Cụ thể, từ nay đến hết ngày 31/8, tất cả khách hàng được giải ngân vay hoặc kích hoạt thẻ thành công với FE Credit sẽ nhận được mã dự thưởng tham gia quay số may mắn. Giải thưởng của chương trình này sẽ là một laptop trị giá 10 triệu đồng.

FE Credit anh 1
FE Credit hỗ trợ các bậc phụ huynh khoản vay đến 70 triệu đồng cùng chương trình quay thưởng hấp dẫn.

Chương trình diễn ra tại 10 tỉnh thành trên cả nước, gồm Đồng Nai, Vĩnh Long, An Giang, Long An, Bến Tre, Trà Vinh, Đồng Tháp, Kiên Giang, Cần Thơ và TP.HCM. Trong thời gian diễn ra chương trình, các bậc phụ huynh sẽ được hỗ trợ khoản vay tài chính lên đến 70 triệu đồng.

Thủ tục vay của FE Credit đơn giản và nhanh chóng, chỉ gồm các giấy tờ như CMND, sổ hộ khẩu, giấy phép lái xe. Đại diện FE Credit hy vọng chương trình này sẽ phần nào giúp các bậc phụ huynh yên tâm, từ đó con em được vững bước trên con đường học tập.

Khách hàng có thể tham gia chương trình bằng cách đăng ký khoản vay hoặc mở thẻ tín dụng tại FE Credit. Những khách hàng được giải ngân thành công (đối với sản phẩm vay cá nhân tiêu dùng) hoặc kích hoạt thẻ thành công (đối với sản phẩm thẻ tín dụng) trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được mã dự thưởng để tham gia quay số may mắn. Kỳ quay số may mắn dự kiến diễn ra vào ngày 9/9.

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về chương trình tại đây, hoặc gọi SĐT 02839333 888 để được tư vấn chi tiết hơn.

FE Credit anh 2
Trong những năm qua, FE Credit đã nhận được trao tặng nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước.

Tiên phong trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, FE Credit thiết lập nền tảng vững chắc, kỳ vọng trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường này. Hãng hiện cung cấp các dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân như vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử, gia dụng và thẻ tín dụng.

Từ khi thành lập đến nay, FE Credit đã phục vụ hơn 10 triệu khách hàng, hợp tác cùng 9.000 đối tác và sở hữu 13.000 điểm bán hàng trên toàn quốc. Thương hiệu này đã được trao tặng các giải thưởng uy tín trong và ngoài nước như "Thương hiệu tài chính tiêu dùng đột phá châu Á năm 2018", "Công ty tài chính tiêu dùng tốt Đông Nam Á 2018", “Giải thưởng về thẻ và thanh toán điện tử quốc tế châu Á 2017-2018”, “Sản phẩm tài chính tiêu dùng xuất sắc Việt Nam năm 2018”, “Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2018”.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm