Với thế mạnh trong kinh doanh thiết bị công nghệ, gia dụng và điện máy, FPT Shop tạo sự nổi bật trên thị trường khi đầu tư vào việc tăng cường trải nghiệm của khách hàng. FPT Shop có 650 cửa hàng trên 63 tỉnh thành, chú trọng chiến lược tạo sự an tâm của khách hàng bằng các gói bảo hành đặc quyền như gia hạn, bảo hành 1 đổi 1, bảo hành rơi vỡ với mức phí hợp lý và thiết kế riêng cho từng sản phẩm. Điều này không chỉ mang lại sự bảo vệ tối ưu và sự hài lòng cho khách hàng mà còn giúp FPT Shop tạo dựng lợi thế cạnh tranh rõ rệt.
Dịch vụ bảo hành tạo lợi thế cạnh tranh
FPT Shop cam kết mang đến khách hàng trải nghiệm dịch vụ bảo hành nhanh chóng và minh bạch. Theo chính sách hiện hành, mọi phản hồi của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng tiếp nhận và xử lý trong vòng 24 giờ. Nếu vấn đề chưa được giải quyết, khách hàng sẽ nhận được phản hồi chi tiết hơn từ cấp quản lý trong vòng 48 giờ tiếp theo. Quy trình này nhằm đảm bảo khiếu nại của khách hàng được quan tâm và giải quyết hiệu quả.
Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của FPT Shop. |
Trong bối cảnh công nghệ phát triển mạnh mẽ, việc ứng dụng công nghệ vào cuộc sống mang lại nhiều lợi ích, giúp tiết kiệm thời gian và mang đến sự thuận tiện trong hoạt động hàng ngày.
FPT Shop đã và đang phát triển công nghệ để xây dựng quy trình bảo hành và dịch vụ hậu mãi minh bạch, thuận tiện cho khách hàng. Bên cạnh hỗ trợ trực tiếp tại cửa hàng, FPT Shop còn sử dụng các kênh trực tuyến như Zalo Official Account (Zalo OA) để giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin và xử lý yêu cầu nhanh chóng.
Đặc biệt, trung tâm hỗ trợ kỹ thuật online cho laptop giúp khách hàng giải quyết lỗi từ xa, đảm bảo trải nghiệm không bị gián đoạn. Đây là yếu tố quan trọng giúp FPT Shop duy trì niềm tin và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Một khách hàng tại TP.HCM chia sẻ: “Tôi đã mua rất nhiều sản phẩm tại FPT Shop vì mỗi lần mua sắm, tôi luôn cảm thấy yên tâm nhờ các chính sách bảo hành mở rộng và được đội ngũ nhân viên chăm sóc. Tôi còn giới thiệu cho nhiều bạn bè và người thân mua sắm tại đây. Tất cả đều hài lòng với chất lượng dịch vụ”.
Nhờ vào những phản hồi tích cực này, FPT Shop luôn nỗ lực để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.
Khi mua sắm tại FPT Shop, khách hàng không chỉ sở hữu sản phẩm chất lượng mà còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, đặc biệt là dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp. Với quy trình bảo hành rõ ràng, nhanh chóng, khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài, giảm thiểu rủi ro phát sinh chi phí sửa chữa.
Chương trình ưu đãi Tết hấp dẫn
Với chương trình “Tết mới khởi sắc, tặng quà cả tỷ” đón chào năm mới, khách hàng không chỉ được hưởng mức giảm giá lên đến 10 triệu đồng khi mua sản phẩm công nghệ cao cấp mà còn nhận được chính sách bảo hành ấn tượng.
Cụ thể, dòng iPhone 16 Pro được đặc quyền bảo hành 2 năm, một đổi một trong 12 tháng, dòng sản phẩm Honor V3 có gói bảo hành 6 tháng một đổi một cho lỗi nhà sản xuất, tủ lạnh Sharp Inverter Multi Door 556 lít SJ-FX630V-ST được bảo hành trực tiếp tại nhà trong vòng 24 tháng và nhiều chính sách bảo hành khác cho các dòng sản phẩm tại FPT Shop.
FPT Shop dành ưu đãi đặc biệt đến 10 triệu đồng chào Tết 2025. |
Ngoài ưu đãi đến 10 triệu đồng, khách hàng tham gia mua sắm tại FPT Shop trong tháng 12 còn có cơ hội sở hữu TV 55 inch thông qua chương trình quay số may mắn, tặng phiếu mua hàng giảm đến 20% và các chương trình mua một tặng một”.
Với chính sách bảo hành linh hoạt, dịch vụ chu đáo cùng nhiều chương trình tri ân, FPT Shop đang khẳng định là đối tác tin cậy trong mắt người tiêu dùng, nâng cao vị thế cạnh tranh trên thị trường bán lẻ hiện nay.
Thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi cũng như chính sách bảo hành, độc giả liên hệ hotline 18006601 hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc để được tư vấn và hỗ trợ.