Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng Bobby tham dự 'Ngày hội mẹ và bé năng động'

Như một lời chúc mẹ và bé đón chào năm mới 2015 thật nhiều sức khỏe và niềm vui, Bobby phối hợp cùng bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM) tổ chức ngày hội "Mẹ và bé năng động" vào ngày 25/1.

Đến từ nhà sản xuất tã em bé hàng đầu Nhật Bản (theo công ty nghiên cứu thị trường ITAGE SRI, 4/2004 - 3/2014) và nhiều năm dẫn đầu tại Việt Nam, Bobby luôn hiểu được nguyện vọng của các mẹ bầu, mong muốn được hỗ trợ các mẹ tốt nhất ngay từ khi còn thai kỳ đến khi chăm sóc bé trong những năm tháng đầu đời. 

Với lời chúc mẹ và bé đón chào năm mới 2015 thật nhiều sức khỏe và niềm vui, công ty phối hợp cùng bệnh viện Từ Dũ tổ chức ngày hội Mẹ và bé năng động. Các hoạt động trong ngày hội đã được thiết kế theo phong cách sống mới, hiện tại,  khoa học và hữu ích cho sức khỏe mẹ bầu, để giúp các mẹ đảm bảo một thai kỳ khỏe mạnh, vượt cạn thành công. 


Tại đây, các mẹ sẽ được tham gia tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa về quá trình mang thai trong các hoạt động thăm khám sức khỏe thai kỳ, siêu âm, xét nghiệm, massage bầu, đo độ loãng xương... Các kỹ năng và kiến thức chăm sóc bé sơ sinh: tắm, thay tã, và chăm sóc rốn từ các bác sĩ chuyên môn của bệnh viện Từ Dũ chắc chắn cũng sẽ là những hành trang bổ ích, giúp các bà mẹ trẻ chăm sóc tốt nhất cho bé yêu của mình. Không chỉ trang bị những kiến thức và kĩ năng hữu ích cho mẹ bầu, ngày hội còn là nơi mang lại nhiều may mắn với màn bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng tham dự, với thật nhiều quà tặng hấp dẫn và thiết thực cho cả gia đình .

Ngày hội Mẹ và bé năng động sẽ diễn ra vào 8h-16h ngày 25/1 tại số 116-118 hội trường Thông tấn xã Việt Nam, P.6, Q.3, TP.HCM. Hãy nhanh tay đăng ký tham dự chương trình và nhận quà tại số 0943 024 400 - 0947 70 10 10.

Thông tin chi tiết xem tại: www.diana.com.vn hoặc www.Bobby.com.vn

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Ngô Thị Thơm - PR Executive, công ty cổ phần Diana Unicharm

Địa chỉ: số 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Website: http://www.diana.com.vn - http://www.unicharm.co.jp

Diana

Tư liệu: Diana

Bạn có thể quan tâm