Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng bé bước vào thế giới động vật hoang dã

"Khám phá rừng già: Động vật hoang dã" và "Du hành ngược thời gian đến xứ sở khủng long" hứa hẹn mang đến cho độc giả nhí những thông tin lý thú về thiên nhiên và động vật.

Tác phẩm Động vật hoang dã  Du hành ngược thời gian đến xứ sở khủng long là 2 tựa sách thuộc Series Discovery Kids viết về thế giới động vật dành cho độc giả nhí.

Đến với Khám phá rừng già: Động vật hoang dã, bạn đọc nhí sẽ gặp lại cây viết kỳ cựu Steve Parker, tác giả của hơn 300 tựa sách, đồng tác giả của hơn 150 tựa sách khác về đề tài Khoa học tự nhiên.

Trong sự nghiệp viết của mình, Steve Parker từng nhận giải British Medical Association Book Award for Public Understanding of Science (giải thưởng của Hiệp hội Y khoa Anh dành cho sách phổ biến khoa học) vào năm 2014 và giải thưởng của UK School Libraries Association Information Book (Hiệp hội Thư viện Trường học Liên hiệp Anh).

Mới đây nhất, ông đã tái ngộ với bạn đọc nhí qua tác tác phẩm Khám phá rừng già: Động vật hoang dã.

sach ve the gioi dong vat cho be anh 1
Tác phẩm Khám phá rừng già: Động vật hoang dã của tác giả Steve Parker.

Với cách miêu tả, lý giải những sự vật, hiện tượng tự nhiên bằng ngôn ngữ dễ hiểu, tác giả Steve Parker giúp bạn nhỏ có thể lĩnh hội hết những kiến thức khoa học một cách tự nhiên nhất mà nội dung sách đang hướng tới.

Trải dài gần 130 trang sách, cùng những hình ảnh minh họa sinh động, kèm theo đó là nhiều câu hỏi thiết thực. Cuốn sách Khám phá rừng già: Động vật hoang dã đã trở thành phương tiện, kênh thông tin hữu ích giúp bậc làm cha làm mẹ khơi dậy niềm đam mê tìm hiểu, khám phá của con trẻ về thế giới động vật.

Khi gấp lại tập sách, chắc chắn các bé sẽ nhận biết được không ít các loài vật hoang dã như hổ, báo, cá sấu... Cùng với đó là những thông tin cơ bản đi kèm như kích thước cơ thể, thức ăn chính của chúng, đặc điểm riêng biệt, tập tục và môi trường sống của mỗi loài.

Không chỉ vậy, trẻ cũng có thêm kiến thức mới về những con vật đang giữ kỷ lục đối với loài có kích thước lớn nhất, nhỏ nhất, các hệ sinh thái đặc trưng... của thế giới rừng già.

Đến với Khám phá rừng già: Động vật hoang dã, các bé được làm quen với những loài động trong giới tự nhiên, thì Du hành ngược thời gian đến xứ sở khủng long của tác giả Anne Rooney độc giả nhí sẽ được bước vào thế giới những loài khủng long, loài động vật thú vị nhất từng sống trên hành tinh.

Các bạn nhỏ sẽ có cơ hội khám phá chúng từ khi bắt đầu xuất hiện trên trái đất cho đến khi chúng bị diệt chủng, thay thế bởi những loài động vật khác.

sach ve the gioi dong vat cho be anh 2
Tác phẩm Du hành ngược thời gian đến xứ sở khủng long của tác giả Anne Rooney.

Với hình vẽ ấn tượng, hấp dẫn và thú vị cùng những kiến thức bổ ích. Tác phẩm sẽ đem lại cho bạn đọc nhí một cái nhìn chân thực nhất về thế giới bí ẩn của loài khủng long, những sinh vật đã tuyệt chủng cách đây 66 triệu năm.

Bên cạnh đó, các em còn có cơ hội được hiểu rõ thêm về Đại Trung sinh, đi sâu vào các kỷ Tam Điệp, kỷ Jura và kỷ Phấn Trắng để hiểu những diễn biến của trái đất trong thời kỳ này.

Không chỉ mang đến những thông tin về thế giới động vậy quanh ta, hai cuốn sách còn giúp độc giả nhí được tự do sáng tạo thông qua việc cắt, dán, xếp hình, tô màu... theo sở thích, trí nhớ của mình.

Qua cách đọc này, thế giới quan của trẻ sẽ phát triển sống động, tăng khả năng quan sát, tưởng tượng, ghi nhớ và đặc biệt là trí thông minh.

Bộ sách về biển đảo dành cho thiếu nhi

Bộ sách "Biển đảo quê hương em" cung cấp cho độc giả những thông tin bổ ích và giáo dục ý thức thế hệ trẻ Việt Nam trong việc giữ gìn được chủ quyền.

Song Song

Bạn có thể quan tâm