Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cụm bể bơi trong nhà lớn nhất Việt Nam

Với quy mô lên đến 4.000 m2, cụm bể bơi bốn mùa trong nhà được xem là lớn nhất Việt Nam đã chính thức khai trương tại khu đô thị Times City (Hà Nội) ngày 1/12.

Nguồn tin từ chủ đầu tư (tập đoàn Vingroup) cho hay cụm bể bơi này không nhằm mục đích kinh doanh, mà miễn phí cho cư dân Times City. Với người thân, bạn bè của cư dân (đi cùng và được bảo lãnh), sẽ thu phí 100.000 đồng/người.

Cụm bể bơi tọa lạc tại tầng hầm B2, tòa nhà T18, với ba bể bơi được phân chia theo các cấp độ: người lớn, thiếu niên và trẻ em. Trong đó, tâm điểm là bể bơi người lớn, có diện tích lên đến gần 1.400 m2 và chiều dài 56 m.

Trên phần diện tích còn lại là bể bơi thiếu niên và bể bơi trẻ em với chiều sâu lần lượt là 0,9 m và 0,5 m được kết nối liên hoàn với nhau.

Để đảm bảo hoạt động cả bốn mùa trong năm, toàn bộ cụm bể bơi được làm ấm bởi hệ thống lưu dẫn, tuần hoàn và gia nhiệt. Cùng với nhiệt độ nước, không gian bể bơi cũng được sưởi ấm vào mùa đông.

Bên cạnh việc phục vụ hoàn toàn miễn phí dành cho cư dân Times City, cụm bể bơi cũng cung cấp nhiều giá trị gia tăng cho người sử dụng. Tại đây có đội ngũ huấn luyện viên, kỹ thuật viên hướng dẫn kỹ thuật bơi, tiến tới sẽ tổ chức các lớp dạy bơi, các hội thi bơi… Cư dân cũng có thể sử dụng những dịch vụ khác, theo kế hoạch sẽ được cung cấp như đồ ăn nhẹ, cho thuê khăn tắm, đồ bơi, giữ đồ quý, ghế nghỉ…

Sau khi ra mắt cụm bể bơi tại Times City, vào ngày 5/12 tới, Vingroup cũng sẽ khai trương chuỗi bể bơi bốn mùa trong nhà tại khu đô thị Royal City (Hà Nội), phục vụ miễn phí hoàn toàn cho cư dân.

Trước đó, hàng loạt các hoạt động tri ân khách hàng tại các khu đô thị của Vingroup như Times City; Royal City; Vincom Village đã được chủ đầu tư triển khai như: miễn phí 10 năm phí dịch vụ; cung cấp nước nóng sinh hoạt với giá ưu đãi; tặng học bổng và thẻ y tế miễn phí tại hệ thống trường học Vinschool, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec; đồng thời xây dựng nhiều hạng mục tiện ích khác như sân tennis, bóng rổ, bóng đá, khu vui chơi chung cho trẻ em, sảnh Lounge tại mỗi tòa nhà...

Theo Vneconomy

Bạn có thể quan tâm