Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cúc Tịnh Y tỏa sáng với trang phục truyền thống Thái Lan

Nữ ca sĩ gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào, tươi trẻ trong loạt ảnh mới. Cô khoác trên người trang phục truyền thống của đất nước Thái Lan.

Cuc Tinh Y anh 1

Ngày 22/3, Sina đưa tin Cúc Tịnh Y chia sẻ loạt ảnh mặc trang phục truyền thống của Thái Lan trên trang cá nhân. Nhan sắc ngọt ngào, tươi trẻ của “mỹ nữ 4.000 năm có một” nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Cuc Tinh Y anh 2

Trên mạng xã hội, nhiều người dùng nhận xét phong cách trang điểm tự nhiên giúp người đẹp Tân Bạch nương tử truyền kỳ khoe được đường nét gương mặt thanh tú, ngũ quan sáng sủa, cuốn hút. Trước đây, cô trung thành với lối make up đánh nền trắng, môi đỏ để có được hình tượng "băng thanh ngọc khiết", lạnh lùng.

Cuc Tinh Y anh 3
Sự cân đối về tỷ lệ cơ thể, cộng với khuôn vai và cánh tay nuột nà, thon gọn, cùng xương quai xanh quyến rũ giúp cô nổi bật trước ống kính. Nữ ca sĩ được biết đến là thần tượng có vóc dáng xinh đẹp với vòng eo nhỏ nhắn, đôi chân thon dài gợi cảm. Bên cạnh đó, nước da trắng sáng không tỳ vết chính là điểm mạnh giúp Tịnh Y trở nên cuốn hút.
Cuc Tinh Y anh 4

Cúc Tịnh Y sinh năm 1994 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô là ca sĩ, diễn viên thần tượng được nhiều người yêu thích. Cúc Tịnh Y khởi nghiệp vào năm 2013 nhờ tham gia cuộc thi Nữ thần kịch trường. Năm 2014, cô chính thức trở thành thành viên nhóm SNH48 hoạt động tại thị trường Trung Quốc.

Cuc Tinh Y anh 5

Ngoài ca hát, cô còn tham gia một số phim truyền hình như Nhiệt huyết Trường An, Cửu Châu Thiên không thành, Hiên viên kiếm, Tân Bạch nương tử truyền kỳ, Vân Tịch truyện, Vân Tịch Truyện, Tiên sinh bơi lội, Thư sinh xinh đẹp... Tuy nhiên, diễn xuất của người đẹp không được đánh giá cao. Cô thậm chí còn bị người trong nghề phê bình do thiếu chuyên nghiệp khi ngại xấu, lạm dụng kỹ thuật lồng tiếng...

Cuc Tinh Y anh 6
Hiện tại, trong showbiz Hoa ngữ, Tịnh Y là nữ nghệ sĩ trẻ có lượng antifan ngày càng gia tăng khi bị tố cáo giả tạo, nói dối. Không chỉ vậy, cô còn gây ấn tượng xấu vì bị cho là mắc bệnh ngôi sao, có thói quen hạch sách.

Cúc Tịnh Y lộ vẻ khác biệt với ảnh chưa chỉnh sửa

Cúc Tịnh Y là mỹ nhân nổi tiếng của giới giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, ngoại hình của nữ diễn viên thường gặp nhiều tranh cãi.

Di Hy

Ảnh: Weibo, Sina

Bạn có thể quan tâm