Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cục Nghệ thuật Biểu diễn kiểm tra việc Phi Thanh Vân thi hoa hậu

Cục Nghệ thuật Biểu diễn cùng với Sở Văn hóa TP.HCM đang kiểm tra, xác minh về việc Phi Thanh Vân đi thi hoa hậu theo thẩm quyền.

Ông Lê Minh Tuấn - Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết cơ quan này đang phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM để kiểm tra, xác minh việc Phi Thanh Vân đi thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ. 

Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn khẳng định khi có thông tin cụ thể sẽ có thông cáo gửi báo chí.

Theo quy định hiện hành, người đẹp, người mẫu quốc tế là thí sinh đã đạt danh hiệu chính tại các cuộc thi người đẹp, người mẫu trong nước. Trong khi cho tới nay, Phi Thanh Vân chưa có bất cứ danh hiệu sắc đẹp nào tại Việt Nam.

Cuc Nghe thuat Bieu dien anh 1
Phi Thanh Vân khoe sau khi đoạt giải trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Trước đó, Phi Thanh Vân dự thi chung kết Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ (Miss and Mrs Business Vietnamese America) tại thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ, tối 3/12 (giờ địa phương).

Cô trải qua các phần thi trang phục áo dài, dạ hội, trang phục dân tộc, áo tắm và ứng xử. Ở phần thi ứng xử, khi trả lời câu hỏi: "Bạn sẽ làm gì để đẹp hơn nếu như bạn được lựa chọn?", Phi Thanh Vân cho biết cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để có vòng ba lý tưởng hơn.

Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ tổ chức lần đầu năm 2016. Chung kết năm nay có khoảng 20 thí sinh tham dự. Trưởng ban tổ chức cuộc thi là bà Uyên Huỳnh - Á hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu 2016.

Cục Nghệ thuật Biểu diễn từng phạt nhiều người đẹp thi chui như Nguyễn Thị Thành, Oanh Yến, Lâm Thùy Anh,...

Phi Thanh Vân lộ rõ giọng hát yếu trên sóng truyền hình

Sau tiết mục không thành công của nữ diễn viên, Việt Hương dí dỏm nói rằng cô muốn truyền nước biển.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm