Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cube khởi kiện người phát tán ảnh nude của HyunA

Dù là sản phẩm của chỉnh sửa nhưng những tấm ảnh nhạy cảm được phát tán trên mạng đã thực sự gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của cô nàng 4minute xinh đẹp.

Sáng 5/6, đại diện công ty quản lý của HyunA - Cube Entertainment - thông báo: "Chúng tôi sẽ có những hành động mạnh mẽ chống lại việc làm giả, phát tán ảnh ghép và tin đồn thất thiệt liên quan tới HyunA đang lan truyền trên mạng. Chúng tôi đã có đầy đủ chứng cứ, bao gồm ảnh gốc của những tấm ảnh được chúng sử dụng để ghép ảnh và trình lên cảnh sát, yêu cầu cần phải có những biện pháp trừng phạt nghiêm khắc. Hiện tại, quá trình điều tra đang được thực hiện. Chúng tôi sẽ không nhân nhượng, bỏ qua cho bất kỳ hành động chế ảnh và phát tán tin đồn ác ý liên quan tới các nghệ sĩ của chúng tôi. Xin cảm ơn các bạn!".

Đây là phản ứng khá mạnh mẽ của HyunA và Cube Entertainnment sau khi một tấm ảnh gợi dục của thành viên 4minute đang lan tràn trên các mạng xã hội lớn ở Hàn Quốc như Kakao Talk, Twitter... dù nó đã được khẳng định là sản phẩm cắt ghép.

Sở hữu thân hình bốc lửa và đi theo con đường sexy, HyunA thường xuyên bị dính những tin đồn thất thiệt.

Sở hữu thân hình bốc lửa và quyết tâm đi theo con đường sexy, HyunA vẫn được mệnh danh là "nữ hoàng quyến rũ của showbiz Hàn". Cũng chính vì lẽ đó mà cô ca sĩ sinh năm 1992 thường xuyên bị đem ra làm đối tượng của những tin đồn thất thiệt, ác ý.

Đây không phải lần đầu tiên các công ty giải trí Hàn Quốc phải mạnh tay bảo vệ nghệ sĩ. Không ít người từng là nạn nhân của những hành động tương tự như Suzy (missA), Song Hye Kyo, Kim Tae Hee...

H.G

Bạn có thể quan tâm